x close

เปิดแชต พนักงานดึงหู-แมสก์ ขอโทษสาวสมัครงาน พร้อมเผยเหตุใดคดีไม่คืบ ?


          นักศึกษาสาวเปิดแชต พนักงานดึงหูทักมาขอโทษ หลังพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว พร้อมเผยสาเหตุทำไมถึงเอาผิดอีกฝ่ายไม่ได้

สาวสมัครงานถูกดึงหู

          จากกรณีนักศึกษาสาวรายหนึ่งเผยคลิปเหตุการณ์ขณะเข้าไปสัมภาษณ์งานที่ร้านไวน์ชื่อดัง แต่กลับถูกพนักงานในร้านกระชากแมสก์ ดึงหู จนเป็นกลายเป็นเรื่องดังที่ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ ซึ่งในเวลาต่อมาทางบริษัท ไวน์คอนเน็คชั่น ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้าน Wine Connection ปัจจุบันพนักงานผู้ก่อเหตุได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทแล้วตามที่รายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สาวไปสัมภาษณ์งานร้านอาหารดัง โดนบีบแขน ดึงหู กระชากแมสก์ทิ้ง ด้านบริษัทแจงแบบนี้

สาวสมัครงานถูกดึงหู

          วันที่ 5 เมษายน 2564 ในเฟซบุ๊ก Pim Pawinee ของ น.ส.ภาวินี สาวที่ไปสัมภาษณ์งานที่ร้านไวน์ ได้โพสต์ชี้แจงทุกข้อสงสัย ไม่ว่าจะเรื่องคดีความ การใช้เสียงดังในคลิป รวมทั้งการนำหลานไปในวันสมัครงานด้วย โดยระบุว่า เรื่องคดีความยังไม่สามารถเอาผิดได้เพราะตำรวจแจ้งว่ายังไม่ถือว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย อีกทั้งทางตำรวจยังไม่สามารถนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานได้ เนื่องจากทางร้านไม่ได้เสียบปลั๊กไว้ สรุปคือไม่มีหลักฐานเอาผิด แต่ถ้าตนติดใจเอาความทางตำรวจก็จะดำเนินการให้ ส่วนเรื่องพูดเร็วในไลฟ์เป็นเพราะรู้สึกตื่นเต้น ไม่เคยถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์แบบนี้มาก่อน

          สำหรับเรื่องที่นำหลานไปด้วยนั้น เพราะจริง ๆ ตั้งใจจะไปกินบิงซูกับหลานต่อหลังสัมภาษณ์งานเสร็จ ซึ่งหลานก็นั่งรออยู่ในโซนที่นั่งซึ่งทางห้างเตรียมไว้ ไม่ได้เข้าไปในร้านแต่อย่างใด

สาวสมัครงานถูกดึงหู

          ส่วนเรื่องคู่กรณีในคลิป ตอนนี้ติดต่อมาหาแล้ว ซึ่งหากอีกฝ่ายสำนึกผิดจริง ๆ ตนก็ไม่อยากติดใจเอาความ เพราะที่เขาเจอมันก็คงหนักพอสมควรแล้ว และหวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนที่มีค่าของตนและคู่กรณีในการทำงาน รวมถึงการใช้ชีวิตต่อไป พร้อมขอให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของตนในเรื่องการตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีกับคู่กรณีหรือไม่


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pim Pawinee



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต พนักงานดึงหู-แมสก์ ขอโทษสาวสมัครงาน พร้อมเผยเหตุใดคดีไม่คืบ ? อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 14:26:57 25,131 อ่าน
TOP