x close

สาวขอระบาย เสีย 10 บาทขึ้นทางด่วน ย่นระยะ 3 กม. โดนผู้ชายด่าว่าโง่ เพราะคิดแบบนี้

          สาวตั้งกระทู้ระบาย โดนผู้ชายที่คุยอยู่นินทาว่าโง่ เหตุเลือกความสบายเสีย 10 บาท ขึ้นทางด่วนแลกระยะทาง 3 กิโลเมตร มองเป็นคนใช้เงินไม่เป็น งานนี้โซเชียลถกสนั่น แบบนี้คบต่อคุ้มไหม

สาวขอระบาย เสีย 10 บาทขึ้นทางด่วน

          กลายเป็นเรื่องถกเถียงกันในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 หญิงสาวคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ระบายความอัดอั้นตันใจ หลังโดนหนุ่มที่คุยด้วยนินทาลับหลังว่าโง่ เหตุเพราะเรื่องค่าทางด่วน 10 บาท !! โดยกระทู้ชื่อว่า เราโดนผู้ชายที่คุยอยู่นินทาว่าโง่ เพราะเราตัดสินใจขึ้นทางด่วน (เสีย 10 บาท แต่ใกล้กว่า 3 กม.) มันไม่คุ้มจริงหรอ ?


          ทั้งนี้ เจ้าตัว เล่าว่า ผู้ชายที่เธอกำลังคุยอยู่มองว่าเธอเป็นคนใช้เงินไม่เป็น ติดสบาย เพราะเธอขึ้นทางด่วนเสีย 10 บาท เพื่อย่นระยะทางลง 3 กิโลเมตร และถึงที่หมายเร็วขึ้น 8 นาที แต่ผู้ชายกลับบอกว่า รถก็ไม่ติดจะไปทางด่วนทำไม วิ่งข้างล่างประหยัดเงินกว่า ค่าน้ำมันถูกกว่าเท่าตัว ทำให้เธอเกิดความสงสัยว่า เงิน 10 บาทที่จ่ายไปมันไม่คุ้มค่าจริง ๆ เหรอ ?

สาวขอระบาย เสีย 10 บาทขึ้นทางด่วน

          ด้านความเห็นโซเชียล ส่วนใหญ่มองว่า เจ้าของกระทู้ไม่ได้โง่ การเสียเงิน 10 บาท คุ้มมากกับการเห็นธาตุแท้ของผู้ชายคนนี้ เพราะแค่เงิน 10 บาท ยังเอามานินทา มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องรถแต่เกี่ยวกับทัศนคติมุมมองของผู้ชายคนนั้น เขาไม่ให้เกียรติเจ้าของกระทู้เลย

          ขณะที่บางคน มองว่า ถ้าแค่ 10 บาทแล้วเลี่ยงที่จะไม่ต้องระวังรถจักรยานยนต์ ระวังคนข้ามถนน คุ้มกว่ามาก ฉลาดกว่าวิ่งข้างล่าง การบริหารเงินมันยืดหยุ่นได้ ไม่จำเป็นต้องเป๊ะ ๆ จะวิ่งทางไหน มันเป็นเรื่องของความสะดวกแต่ละคน แต่นินทาว่าโง่ แบบนี้คบต่อไม่ได้

สาวขอระบาย เสีย 10 บาทขึ้นทางด่วน

สาวขอระบาย เสีย 10 บาทขึ้นทางด่วน

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 6260326 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขอระบาย เสีย 10 บาทขึ้นทางด่วน ย่นระยะ 3 กม. โดนผู้ชายด่าว่าโง่ เพราะคิดแบบนี้ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2564 เวลา 14:23:51 12,561 อ่าน
TOP