x close

ตอกกลับดราม่า ปิดถนนแห่ศพกู้ภัย ถามเสียสละ 15 นาที ให้วีรบุรุษไม่ได้หรือ ?

          เพจกู้ภัยฯ ชี้แจงดราม่า ปมปิดถนนแห่ขบวนศพเจ้าหน้าที่ถูกบ้านเอ มินเนี่ยน ถล่มทับ ถามกลับเสียสละแค่ 15 นาที เพื่อวีรบุรุษ ไม่ได้เลยหรือ ?


          จากกรณีมีกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (4 เมษายน 2564) มีการปิดถนนเพื่อขบวนเคลื่อนย้ายศพเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เสียชีวิตในเหตุการณ์บ้านของ เอ อดิศร หรือ เอ มินเนี่ยน เกิดไฟไหม้ก่อนจะพังถล่มลงมาทับกู้ภัยและผู้อาศัย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 รายนั้น

อ่านข่าว : จบภารกิจ... กู้ร่างผู้เสียชีวิตบ้านถล่ม กฤษดานคร 31 ครบแล้ว - เผยยังแจ้งข้อหาใครไม่ได้


          วันนี้ (5 เมษายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามนนทบุรี ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น หลังมีบางส่วนไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับการปิดถนน เพราะส่งผลให้รถติดจนมีผู้ได้รับความเดือดร้อนดังกล่าว

          ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่า สาเหตุที่ต้องปิดถนนก็เพราะเป็นการให้เกียรติแก่ผู้ที่เสียสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือคนอื่น "คุณอาจเดือดร้อนและเสียเวลา 15 นาที แต่คุณรู้มั้ยครับว่าครอบครัวเขาจะเดือดร้อนทั้งชีวิต แค่นี้คุณให้กับวีรบุรุษที่เขาเสียสละชีวิตเพื่อคนอื่นไม่ได้จริง ๆ หรือครับ


          ลองถามใจตัวเองดูอย่าเมนต์เอาสนุกนะคับ นี่คือเหตุการณ์สูญเสียระดับชาตินะครับ ถ้าไม่ได้แสดงว่าใจคุณต่ำตมมาก.... ขออภัยจริง ๆ หากพวกผมไปรบกวนพวกท่าน ที่ทำให้ท่านต้องเสียเวลา และเดือดร้อนในการใช้ถนนตั้ง 15 นาที.. เพราะนี่คือเหตุการณ์ไม่กี่ครั้งที่คุณจะเห็นในชีวิตคุณด้วยความเคารพอย่างสูง"


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามนนทบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอกกลับดราม่า ปิดถนนแห่ศพกู้ภัย ถามเสียสละ 15 นาที ให้วีรบุรุษไม่ได้หรือ ? อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 15:30:29 42,650 อ่าน
TOP