x close

เอ มินเนี่ยน เปิดภาพระบบบ้านหรูก่อนไฟไหม้ถล่มทั้งหลัง เซฟตี้แน่น กล้องวงจรปิดเพียบ

          เอ มินเนี่ยน เปิดภาพระบบบ้านก่อนที่จะเกิดไฟไหม้บ้านในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 เผยมีอุปกรณ์เซฟตี้แน่น ของไฮเทคทั้งนั้น แถมติดกล้องวงจรปิดทั่วบ้าน รอลุ้นกู้ข้อมูล 
เอ มินเนี่ยน เปิดภาพระบบบ้านหรูก่อนไฟไหม้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีสลด ไฟไหม้บ้านในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ซึ่งกู้ภัยได้ระดมกำลังดับเพลิงจนไฟสงบ แต่ตัวบ้านเกิดพังถล่มทับชุดกู้ภัยขณะเข้าตรวจสอบภายในบ้าน จนเป็นผลให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ 5 ราย และบาดเจ็บ 6 ราย โดยอุปนายกวิศวกรรมฯ เผยสาเหตุไฟไหม้ หากมีเชื้อเพลิงเพิ่มความร้อน อุณหภูมิอาจสูงถึง 1,000 องศา แจงตามหลักของนิติวิศวกรรม ต้นตอการพังถล่มของตึกจะมีอยู่ 4 ข้อ

อ่านข่าว : วสท. เปิดสาเหตุบ้าน เอ มินเนี่ยน พังถล่ม ชี้ต้นตอ 4 ข้อนี้ - ร้อนจัดอาจถึง 1,000 องศา


          วันที่ 5 เมษายน 2564 เอ มินเนี่ยน เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้เผยภาพอุปกรณ์เซฟตี้ภายในบ้านก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้ จนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น พบว่ามีอุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ ทั่วบ้าน และกล้องวงจรปิดที่ติดแทบทุกพื้นที่ ซึ่งหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ โดยบอกว่าขอให้กู้คืนข้อมูลกลับมาให้ได้จะได้รู้ว่าเป็นฝีมือการลอบวางเพลิงหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ มินเนี่ยน เปิดภาพระบบบ้านหรูก่อนไฟไหม้ถล่มทั้งหลัง เซฟตี้แน่น กล้องวงจรปิดเพียบ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2564 เวลา 20:52:25 32,303 อ่าน
TOP