x close

น้องนาเดียร์ สาวประเภทสอง เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ถอดเสื้อเข้าเกณฑ์ทหาร ขอสานฝันล้วงไห


           เปิดใจ น้องนาเดียร์ สาวประเภทสอง ที่อยากสัมผัสประสบการณ์เกณฑ์ทหารสักครั้ง ลงทุนตัดผม แต่งลุคบอย ๆ ถอดเสื้อเข้าเกณฑ์ทหาร ลุ้นจับใบดำใบแดง ขอสานฝันในวัยเด็ก สรุปแล้วได้ใบอะไร มาดูกัน !

นาเดียร์ สาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร

           เข้าสู่เดือนเมษายน ถือเป็นเดือนที่ชายไทยอายุเกิน 20 ปี ต้องเข้ารับคัดเลือกเกณฑ์ทหาร หนึ่งในสีสันคือสาวประเภทสองที่เข้ารายงานตัว แต่ส่วนใหญ่ก็มักไม่ต้องเข้าตรวจเลือก เนื่องจากมีเพศสภาพเป็นหญิงไปแล้วนั่นเอง

           อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 น้องนาเดียร์ สาวประเภทสองคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพที่เธอนั้นตัดผมสั้น แต่งตัวเป็นชาย เข้าตรวจเลือกการเกณฑ์ทหาร โดยสมัครใจขอจับใบดำ ใบแดง ซึ่งเมื่อถึงขั้นตอนนั้นทำให้ต้องถอดเสื้ออีกด้วย

นาเดียร์ สาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร

           ล่าสุด (6 เมษายน) น้องนาเดียร์ เปิดใจว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่สอบถามเข้ามาจำนวนมากในเฟซบุ๊ก อยากจะรู้ว่าหลังจากไปเกณฑ์ทหารแล้วเป็นอย่างไรบ้าง สรุปว่าเธอจับได้ใบดำ ไม่ต้องเป็นทหาร ถึงกับกระโดดดีใจเลยทีเดียว

           ส่วนที่ตัดสินใจแต่งชาย ตัดผม เข้าจับสลากเกณฑ์ทหาร น้องนาเดียร์ ระบุว่า เธอนั้นมีใบรับรองแพทย์เกี่ยวกับเพศสภาพไม่ตรงเพศที่กำเนิด จะแต่งหญิงสวย ๆ ไปรายงานตัวให้คนตะลึงทั้งอำเภอก็ทำได้ แต่ความฝันที่อยากทำตั้งแต่วัยเด็ก คือโมเมนต์ที่ได้เข้าไปล้วงไห จับใบดำใบแดง ในใจไม่ได้อยากเป็นทหารแค่อยากลองลุ้นเท่านั้น ผลออกมาก็เป็นไปตามที่คิดไว้จริง ๆ นึกไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าได้ใบแดงจะไหวไหม ใช้ชีวิตในกรมยังไง ยอมรับว่าเมื่อวานเป็นวันที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตจริง ๆ

นาเดียร์ สาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร

           อีกประเด็นที่หลายคนชื่นชอบในลุคที่เธอแต่งเป็นผู้ชายนั้น  น้องนาเดียร์ เผยว่า หลายคนก็ทักมาบอกว่าเหมือนทอม ขอเป็นเมียได้ไหม เธอก็ต้องขอบคุณที่ชื่นชอบ ขอโทษที่ทำหนุ่ม ๆ บางคนใจเกือบเสีย ซึ่งจากนี้ตั้งใจว่าจะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมคือเป็นสาวสองแต่งหญิงเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนมากกับทุกคอมเมนต์ที่รักและชื่นชอบเธอ

นาเดียร์ สาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร

นาเดียร์ สาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร

นาเดียร์ สาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนาเดียร์ สาวประเภทสอง เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ถอดเสื้อเข้าเกณฑ์ทหาร ขอสานฝันล้วงไห โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2564 เวลา 12:23:21 71,882 อ่าน
TOP