x close

ยุติการสอนแล้ว ! ครูอ้อย รร. ดัง เพชรบุรี เหตุถือมีดขู่ครูอีกคนกลางห้องพักครู

 
          ยุติการสอนแล้ว ! ครูอ้อย รร. ดังเพชรบุรี ถือมีดขู่ครูอีกคนกลางห้องพักครู ผอ. เผยจริง ๆ ลาออกไป 5 ปี แล้ว แต่ทำงานดี โรงเรียนเลยจ้างมาสอนพิเศษรายคาบ


ครูฉาว

            จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอครูคนหนึ่งซึ่งในคลิประบุว่าชื่อ "ครูอ้อย" มีปากเสียงกับครูอีกคนซึ่งในห้องนั้นมีนักเรียนนั่งอยู่ แต่ครูทั้งคู่ก็ทะเลาะกันข้ามหัวนักเรียนก่อนที่เรื่องจะลุกลาม ครูอ้อยเดินไปหยิบมีดมาข่มขู่ครูคู่กรณี ซึ่งครูคู่กรณีได้พยายามร้องบอกว่าขอโทษ ต่อมาก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กโรงเรียนว่าทางโรงเรียนทราบเรื่องแล้วหรือยัง และจัดการอย่างไร โดยทางโรงเรียนระบุว่าให้ครูอ้อย ออกจากโรงเรียนแล้ว ยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น

            อ่านข่าว : แฉสนั่น ! ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน ไม่แคร์เด็กนั่งทำงาน ลั่น "มึงจะเอายังไงกับกู"
 
            ล่าสุด (10 เมษายน 2564) เดลินิวส์ ได้สอบถามไปยัง ดร.วิทยา พัฒนวงศ์ ผู้จัดการ-ผู้อำนวยการโรงเรียนอรุณประดิษฐ ถนนชีสระอินทร์ ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2564 วันเกิดเหตุ ครูแพง คนที่ถ่ายคลิปได้ให้นักเรียนเข้ามาตามเก็บงานในห้องพักครู โดยมีนักเรียน 4 คน เข้ามา แต่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งกฎของโรงเรียนระบุว่าทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย

ครูฉาว

            หลังจากนั้น ครูอ้อย ได้เข้ามาเห็นจึงท้วงติงว่าทำไมไม่ให้นักเรียนสวมหน้ากากอนามัย จึงเริ่มมีปากเสียงลุกลามหลายประเด็นและมีเหตุการณ์ตามคลิป

            ดร.วิทยา เผยอีกว่า หลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อสอบถามและปรับสภาพจิตใจนักเรียนที่ตกใจ และเรียกประชุม โดยให้ครูอ้อยยุติการทำงานตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2564 ด้านครูแพง ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว ซึ่งเป็นขั้นตอนของกฎหมาย

            ดร.วิทยา บอกอีกว่า ครูอ้อยสอนที่โรงเรียนมา 20 ปี แต่เมื่อปี พ.ศ. 2559 ครูอ้อยป่วยเป็นโรคมะเร็งจึงลาออกไปรักษาตัว ตามหลักการแล้ว ครูอ้อยลาออกไปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 แต่เนื่องจากเป็นครูที่สอนคณิตศาสตร์มานานและเป็นครูที่รับผิดชอบต่อหน้าที่อย่างมาก จึงได้จ้างมาสอนพิเศษเป็นรายชั่วโมงเป็นรายคาบ โดยปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ครูอ้อยจะอายุ 60 ปี จะเกษียณ แต่มาเกิดเหตุการณ์ขึ้นก่อน ก็เลยให้ครูอ้อย หยุดปฏิบัติหน้าที่ไปโดยปริยาย  ส่วนครูแพง อยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไร เนื่องจากอยู่ในช่วงปิดเทอมและช่วงโควิด 19

 
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุติการสอนแล้ว ! ครูอ้อย รร. ดัง เพชรบุรี เหตุถือมีดขู่ครูอีกคนกลางห้องพักครู อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2564 เวลา 17:43:39 9,542 อ่าน
TOP