x close

สาวจะกินกะเพราแต่ไม่เอาเผ็ด สั่งย้ำรัว ๆ ร้านเลยจัดให้แบบนี้ คนเอ็นดูกันทั้งโซเชียล

        โลกออนไลน์เอ็นดูลูกค้าสาว อยากกินกะเพราแต่ไม่กินเผ็ด สั่งย้ำร้านข้าวซ้ำ ๆ แบบนี้ คนเป็นแม่ค้าถึงกับล้างกระทะทำให้ใหม่ ไม่ให้เหลือแม้แต่เศษพริกติด

 กะเพราไม่เผ็ด

        ขึ้นเชื่อว่าอาหารไทยแล้ว รสชาติความแซ่บความเผ็ดถือเป็นเรื่องขึ้นชื่อว่าคนไทยเป็นชาติที่กินอาหารรสจัด อย่างก่อนหน้านี้ที่มีร้านค้าหนึ่งออกมาเปิดเผยเมนูที่ลูกค้าสั่งกะเพรา โดยเน้นย้ำขอรสเผ็ดมาก ๆ ชนิดที่ว่าเผ็ดให้ตายก็ไม่เอาเรื่อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 
        ทว่า ก็มีไม่น้อยที่เป็นคนไทยแต่ไม่กินเผ็ด หรือถึงขั้นมีอาการแพ้เลยก็มี อย่างล่าสุด (14 เมษายน 2564) เฟซบุ๊ก Gwang Atcha Tasana ได้มีการเปิดเผยแพร่เรื่องราวของลูกสาวรายหนึ่ง ที่มีการสั่งอาหารออนไลน์ โดยใส่หมายเหตุย้ำร้านข้าวชนิดที่ว่าคนเป็นแม่ค้าเห็นแล้วถึงกับต้องล้างกระทะใหม่เพื่อทำเมนูให้ลูกค้ารายนี้โดยเฉพาะกันเลยทีเดียว

กะเพราไม่เผ็ด

        ทั้งนี้ โลกออนไลน์ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นเอ็นดูลูกค้ารายดังกล่าว เนื่องจากมีการสั่งข้าวกระเพราหมูสับไข่ดาว แต่เขียนข้อความย้ำเตือนแม่ค้าแบบซ้ำ ๆ ว่า... "ไม่ใส่พริกเลย ไม่ใส่พริกแม้แต่เม็ดเดียว กินเผ็ดไม่ได้จริง ๆ ได้โปรดอย่าใส่พริกเลยนะคะ ขอร้องจริง ๆ กินเผ็ดไม่ได้ กินเผ็ดไม่ได้จริง ๆ อย่าใส่พริกเลยนะคะ"

กะเพราไม่เผ็ด

กะเพราไม่เผ็ด

กะเพราไม่เผ็ด

กะเพราไม่เผ็ด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Gwang Atcha Tasana



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจะกินกะเพราแต่ไม่เอาเผ็ด สั่งย้ำรัว ๆ ร้านเลยจัดให้แบบนี้ คนเอ็นดูกันทั้งโซเชียล โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2564 เวลา 11:02:55 16,137 อ่าน
TOP