x close

คริสปี้ ครีม พูดแล้ว ปมพนักงานทุ่มลูกค้าลงพื้น-พบตามไปด่าหลังร้าน ขอโทษ 3 ครั้งไม่จบ


           คริสปี้ ครีม ออกมาเผย พร้อมดูแลลูกค้าที่ถูกพนักงานจับทุ่มลงพื้น และสืบสวนหาข้อเท็จจริงกับพนักงานคนดังกล่าว ด้านคนเห็นเหตุการณ์เผยสาเหตุดราม่าเดือด พนักงานโดนป้าเหยียดเพศ ตามไปด่ายันหลังร้าน

           จากเหตุการณ์ที่มีคนถ่ายคลิปพนักงานร้านโดนัทชื่อดัง จับลูกค้าทุ่มลงพื้นจนหลายคนตกใจ พร้อมกับคนที่ถูกทุ่มต้องรีบหนีออกจากร้าน นำมาสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องที่เกิดขึ้น นั้น

อ่านข่าว : พนง. ร้านโดนัท เดือด !! ผลักลูกค้าล้มกลางห้าง ทำคนแตกตื่น หรือนี่คือสาเหตุ ?

           ล่าสุด (16 เมษายน 2564) ทางคริสปี้ ครีม ประเทศไทย ได้ออกมายอมรับว่า ทางบริษัทรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทขอน้อมรับผิดทุกประการและจะติดต่อกับลูกค้าเพื่อกราบขออภัยอย่างเป็นทางการ และพร้อมดูแลความรู้สึกของลูกค้าอย่างเต็มที่ ในส่วนของพนักงาน บริษัทจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อปฏิบัติตตามกฎและข้อบังคับของบริษัทต่อไป

พนักงาน คริสปี้ ครีม จับลูกค้าทุ่มพื้น

           ขณะที่ข่าวช่องวัน ได้รับการเปิดเผยจากผู้เห็นเหตุการณ์ ว่า สาเหตุของเรื่องนี้น่าจะเกิดจากที่พนักงานจัดขนมให้ลูกค้าผิด พนักงานได้พูดขอโทษ 3 ครั้ง แต่ลูกค้ายังไม่เลิกราเดินอ้อมไปหลังร้านเพื่อต่อว่าพนักงานต่อ โดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย ทำให้พนักงานฟิวส์ขาด เลยออกมาทะเลาะกันนอกร้านและจับลูกค้าเหวี่ยงลงพื้น จากนั้นพนักงานก็รีบเก็บของออกไปจากห้างทันที

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสปี้ ครีม พูดแล้ว ปมพนักงานทุ่มลูกค้าลงพื้น-พบตามไปด่าหลังร้าน ขอโทษ 3 ครั้งไม่จบ อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2564 เวลา 15:02:31 90,880 อ่าน
TOP