x close

ลุงเจ้าของหมาแบนด็อกเหยื่อขย้ำโหด สิ้นใจแล้ว - เจ้าไจแอนท์ ได้บ้านใหม่

 
             สลด...เจ้าของหมาแบนด็อก เสียชีวิตแล้ว หลังถูกขย้ำโหด กัดคอ กัดหัว เลือดท่วมบ้าน ภรรยาเตรียมรับศพ

           จากกรณีข่าวช็อก สุนัขพันธุ์แบนด็อก (Bandog) กัดเจ้าของ ขย้ำเข้าที่หัวและลำคอ เลือดนองเต็มบ้าน โดยเหตุเกิดขึ้นที่ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าของถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดเจ็บสาหัส

           อ่านข่าว - แบนด็อก กัดเจ้าของเจ็บ งับหัว-คอ เลือดสาดเต็มบ้าน ทั้งที่รักมาก..นอนด้วยกันทุกคืน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวิศิษฐ์ สงวนมาก วัย 56 ปี เจ้าของสุนัขแบนด็อกดังกล่าว เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 11.30 น. ที่โรงพยาบาล

           นางวันเพ็ญ คุ้มคง ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (17 เมษายน) จะเคลื่อนย้ายศพสามีไปยังวัดบางละมุง เพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

 หมาแบนด็อกกัดเจ้าของ

           สำหรับ ไจแอ้น หมาแบนด็อกตัวดังกล่าวนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า นายศึกษา เกตุนาค ตัวแทนชมรมพิตบูลโซน ได้รับตัวไปเลี้ยงที่บ้านพักใน อ.เมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยถูกล่ามไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน แต่ก็สามารถเข้ากับเจ้าของใหม่ได้ดี บางช่วงเวลาก็เข้าไปอ้อน ไปนั่งตัก ไม่มีท่าทีเกรี้ยวกราดหรือดุร้าย ซึ่งนายศึกษา เผยว่าแรก ๆ เจ้าไจแอนท์ ดูเศร้า ไม่ยอมกินข้าว อาจเพราะยังไม่คุ้นเคยกับบ้านใหม่ แต่ก็จะค่อย ๆ ปรับพฤติกรรม ใช้ความรักความเข้าใจดูแลเจ้าไจแอนท์ต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ช่อง 3



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเจ้าของหมาแบนด็อกเหยื่อขย้ำโหด สิ้นใจแล้ว - เจ้าไจแอนท์ ได้บ้านใหม่ โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2564 เวลา 19:13:11 12,870 อ่าน
TOP