x close

ฟังอีกมุม .. พนักงานทุ่มลูกค้าลงพื้น ก่อนหน้าเกิดอะไรขึ้น - ฝ่ายหญิงกำลังท้อง


           ฟังจากปากพยาน พนักงานร้านโดนัทจับลูกค้าทุ่มลงพื้น พบขอโทษ 3 รอบ ยังไม่หยุด ตามไปด่าหยาบหลังร้านจนฟิวส์ขาด พบตั้งท้อง คุยกับแฟนไม่เอาเรื่อง

พนักงานทุ่มลูกค้าลงพื้น

           จากเหตุการณ์ที่มีคนถ่ายคลิปพนักงานร้านโดนัทชื่อดัง จับลูกค้าทุ่มลงพื้นจนหลายคนตกใจ พร้อมกับคนที่ถูกทุ่มต้องรีบหนีออกจากร้าน ซึ่งต่อมา คริสปี้ ครีม แถลงพร้อมดูแลลูกค้า และจะสืบสวนหาข้อเท็จจริงกับพนักงานคนดังกล่าวนั้น


พนักงานทุ่มลูกค้าลงพื้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 เมษายน 2564 รายการ ข่าวช่องวันเสาร์​-อาทิตย์ รายงานว่า จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ท่านหนึ่ง เล่าว่า เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงห้างเปิดไม่นาน จู่ ๆ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันที่ร้านโดนัทดังกล่าว มีจังหวะที่ลูกค้ากับพนักงานเถียงกัน ทำนองว่าพนักงานจัดขนมให้ผิด พนักงานก็พูดขอโทษแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ลูกค้าก็ยังต่อว่ารุนแรงไม่เลิก ก่อนจะเริ่มมีปากเสียงกันหนักขึ้น จากนั้นลูกค้าเดินอ้อมจากหน้าร้านไปหลังร้านเพื่อไปต่อว่าอีกรอบด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้พนักงานในคลิปทนไม่ไหว และออกมาทะเลาะกันหน้าร้านและเกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิป
 

           พยานเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุฝั่งลูกค้าก็วิ่งหนีขึ้นไปชั้นบน จากนั้นพนักงานก็กลับเข้าร้านมาเก็บข้าวของแล้วออกไปเลย เท่าที่เห็นลูกค้าในคลิปนั้นเป็นคนท้อง แล้วเหมือนพี่ที่เป็นแฟนของลูกค้าในคลิปก็ถามว่าจะเอาเรื่องไหม แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าจะไม่เอาเรื่อง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวันเสาร์​-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกมุม .. พนักงานทุ่มลูกค้าลงพื้น ก่อนหน้าเกิดอะไรขึ้น - ฝ่ายหญิงกำลังท้อง โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2564 เวลา 15:52:04 106,919 อ่าน
TOP