x close

สนามกอล์ฟแจง ยันชดใช้ตลอด ปมลูกกอล์ฟตกบ้านคน โดนซัดกลับแรง นี่รับผิดชอบแล้ว ?!

 
             สนามกอล์ฟชี้แจง ปมลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน ยืนยันชดใช้ค่าเสียหายมาตลอด ด้านเจ้าของบ้านฟาดกลับแรง แบบนี้ฟังไม่ขึ้น


ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน

              จากกรณีดราม่า ลูกกอล์ฟหล่นใส่บ้านคน เจ้าของบ้านทนมา 10 ปี เจรจากับสนามกอล์ฟแล้วก็ไร้ผล ไม่มีการแก้ไข ต้องซ่อมบ้านเอง ชีวิตหวาดระแวง ซ้ำแจงหน่วยงานไหน เรื่องก็เงียบ

              อ่านข่าว -  สุดทน ลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน 10 ปี เดือดร้อนสาหัส เจ้าของเมินไม่แก้ไข แจ้งเขต - ตำรวจ ไร้คืบ

ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน

              ล่าสุด วันที่ 17 เมษายน 2564 สนามกอล์ฟ ย่านลาดพร้าว ต้นเหตุของปัญหา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง กล่าวว่า ทีมบริหารเพิ่งเข้ามาดูแลที่นี่ได้ 1 ปี ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น 10 ปีก่อน พอรับทราบปัญหาก็รีบจัดการทันที พบว่าตาข่ายชำรุดทรุดโทรมมาก และพยายามเต็มที่ในการป้องกันและแก้ไขอย่างเร็วที่สุด

              นอกจากนี้แล้ว ทางสนามกอล์ฟก็ได้ชดใช้ค่าเสียหายทุกครั้งที่มีการร้องเรียนเข้ามา ยินดีรับฟังทุกปัญหามาโดยตลอด และพร้อมแก้ไขทุกอย่างทันทีทั้งในอดีตและปัจจุบัน

ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน

            ทางด้านเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย และทนเดือดร้อนมา 10 ปี ก็ได้โพสต์โต้ตอบทันควัน กล่าวว่า อยากได้การรับผิดชอบมากกว่านี้ ต้องมีการปรับปรุงระยะยาว การยืนยันเป็นสายลักษณ์อักษรว่าจะไม่มีลูกกอล์ฟตกมาอีก

              ที่ผ่านมาร้องเรียนนับครั้งไม่ถ้วน ทำได้แค่แจ้งตำรวจและแจ้งเขต แต่จะให้ไปแจ้งตำรวจทุกครั้งที่ลูกกอล์ฟหล่นมาก็คงไม่ใช่ จะบอกว่าบ้านติดสนามกอล์ฟก็ต้องทน ก็คงไม่ได้ ไม่ใช่ต้องมาทนหวาดระแวง ต้องมาลุ้นทุกวันว่าจะลูกนี้จะหล่นโดนหัวไหม ถ้าโดน ถ้าเสียชีวิต จะแก้อย่างไร แค่อยากให้อยู่กันดี ๆ และมีการแก้ปัญหาที่ยั่งยืน ไม่ใช่แค่ซ่อม หรือชดใช้แล้วจบ

              "เราอยู่บ้านนี้มา 30+ ปีแล้ว บ้านเรามาก่อนอยู่แล้ว แต่ไม่ว่าใครจะมาก่อนก็ไม่มีสิทธิล่วงล้ำความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินผู้อื่นแบบนี้ เราเคยโทรไปหาทางคุณนับไม่ถ้วน ถ้าจะเอาแค่คุณเพิ่งเข้ามา เราก็โทรมาหลายครั้ง ถูกไหม

              เราเคยขอร้องว่า แก้เถอะ เราอยากอยู่กันดีๆ แต่ทางคุณไม่แคร์ แค่บอกว่าซ่อมก็มาแก้ ใช่ค่ะ มันต้องแก้ ต้องซ่อมอยู่แล้ว ประเด็นคือ ถ้าโดนหัวคน คุณแก้อย่างไร ? ถ้าเสียชีวิตแก้อย่างไร ? แต่บอกว่าทำประกันไว้ ตายก็จ่าย เท่านั้นหรือ"

ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน

ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน

 ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน

ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนามกอล์ฟแจง ยันชดใช้ตลอด ปมลูกกอล์ฟตกบ้านคน โดนซัดกลับแรง นี่รับผิดชอบแล้ว ?! อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2564 เวลา 21:31:58 36,325 อ่าน
TOP