x close

สอบแล้ว ! พ.ต.ท. พาเมียขึ้น ฮ. หลวง ถ่ายอวดชีวิตดี๊ดี ยันเป็นคลิปเก่า ไม่รู้ลงทำไมตอนนี้

 

              ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด ยันคลิป พ.ต.ท. พาเมียขึ้น ฮ. หลวง ถ่ายอวดชีวิตดี๊ดี นั่งชมวิว เป็นคลิปเก่าที่ถ่ายเมื่อ 2 ปีก่อน ไม่รู้ทำไมเอามาลงตอนนี้ รอสอบเรื่องอนุญาตคนภายนอกขึ้นเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ

รอสอบให้คนนอกขึ้น ฮ ตำรวจ

            จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปลงแอปพลิเคชัน TikTok นั่งอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ โดยมีการถ่ายให้เห็นชายหนุ่มข้าง ๆ ที่ถูกระบุว่าคือตำรวจยศระดับสารวัตร ซึ่งเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมีตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ขณะนี้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงภายใน 7 วันแล้ว

            อ่านข่าว : ตำรวจยศสารวัตร งานเข้า ภรรยาสาวอวดชีวิตดี๊ดี อัดคลิปสามีพานั่ง ฮ. หลวง ชมวิว !

            วันที่ 20 เมษายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด ยืนยันว่าเป็นวิดีโอเมื่อปี 2562 เราได้ตรวจสอบแล้ว และสอบถามทั้งเจ้าตัว ผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ พบว่าเป็นภาพเก่าที่เกิดขึ้นในห้วงเวลาวันที่ 28-29 กันยายน 2562 แต่ถ้าถามว่าทำไมเพิ่งจะนำภาพและคลิปมาลงทั้งที่ผ่านไปนานแล้ว ในเรื่องนี้เราไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องของแรงบันดาลใจของภรรยานายตำรวจท่านนี้ แต่คงต้องพูดคุยสอบถามตามกระบวนการอีกที หลังจากมีข่าวภรรยาของนายตำรวจก็ได้ลบคลิปออกไปแล้ว

รอสอบให้คนนอกขึ้น ฮ ตำรวจ

            ทั้งนี้ จะมีการรวบรวมหลักฐานให้เสร็จโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 7 วัน ในส่วนที่มีการขออนุญาตคนภายนอกขึ้นเฮลิคอปเตอร์ตำรวจนั้น เรื่องนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน เพราะผู้ที่เกี่ยวข้องน่าจะเป็นอดีตผู้บังคับบัญชาระดับสูง หากพบว่าไม่เหมาะไม่ควรก็มีฐานความผิดอยู่แล้ว แต่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นโดยตัวภรรยา ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรม ส่วนตัวนายตำรวจต้องมีวินัย มีจรรยาบรรณ มีภาพลักษณ์ มีข้อสั่งการจากผู้บังคับบัญชา ดังนั้น ข้อปฏิบัติจึงจำเป็นต้องมีความละเอียดอ่อนมากกว่าข้าราชการหรือประชาชนทั่วไป

รอสอบให้คนนอกขึ้น ฮ ตำรวจ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบแล้ว ! พ.ต.ท. พาเมียขึ้น ฮ. หลวง ถ่ายอวดชีวิตดี๊ดี ยันเป็นคลิปเก่า ไม่รู้ลงทำไมตอนนี้ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 10:22:30 15,080 อ่าน
TOP