x close

ล่องหนแล้ว ! หลวงปู่พุทธะ หนีสื่อไปธุดงค์ในป่า - สาวที่โดนอ้างท้องด้วย ยัน เข้าใจผิด


          หลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล หนีสื่อเข้าธุดงค์ในป่า ลูกศิษย์ยังเลื่อมใสคำสอน ยินดีเข้าร่วมหากหลวงปู่ตั้งศาสนาใหม่ ด้านสาวที่โดนอ้างท้องด้วย ยัน เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว



หลวงปู่พุทธะ หายตัว
          จากกรณีชายอ้างตัวเป็นหลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล หรือหลวงปู่องค์ดำ นุ่งห่มผ้าคล้ายจีวรเหมือนพระแต่เป็นสีดำ อยู่ที่สำนักปฏิบัติธรรมหินเพิง บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านเขาย้อยพัฒนา ม.16 ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

          โดยเรื่องดังกล่าวได้รับความสนใจ หลังหญิงสาวรายหนึ่งร้องเรียนว่า แม่ของเธอหนีมาอยู่ที่สำนักปฏิบัติธรรมดังกล่าว เกรงว่าจะถูกหลอกเพราะเงินเดือนแม่เกือบ 1 แสนบาทไม่เหลือ ถึงขั้นสร้างสำนักไว้หลังบ้านที่ จ.ชัยภูมิ ด้วย จนนำไปสู่การตรวจสอบว่าหลวงปู่องค์ดำเชื่อมโยงกับลัทธิใด หรือมีพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องเหมาะสมตามที่ถูกกล่าวหาจริงหรือไม่นั้น

อ่านข่าว : หลวงปู่พุทธะ เทพสุริยะจักรวาล เดือดหนีสื่อ ไม่ขอตอบปมข่มขืนสาวท้อง อยากฟ้องก็จัดเลย

หลวงปู่พุทธะ หายตัว
          ล่าสุด (21 เมษายน 2564) เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง รายงานว่า บรรยากาศที่สำนักปฏิบัติธรรมหินเพิง เงียบเหงา มีเพียงลูกศิษย์คนที่ดูแลสำนักปฏิบัติธรรม เนื่องจากนายพุทธะ หรือหลวงปู่องค์ดำ เข้าไปธุดงค์ในป่า

          โดยหนึ่งในลูกศิษย์ เผยว่า คืนที่ผ่านมาหลวงปู่บอกเพียงว่าจะไปธุดงค์ในป่าจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นหลวงปู่อีก ปกติเวลาเข้าป่าท่านจะไปแต่ตัว ไม่เคยเอาอะไรติดไปด้วย ส่วนเหตุที่เข้าป่าคาดว่าหลวงปู่อาจไม่อยากตอบคำถามสื่อกรณีทำผู้หญิงท้อง

หลวงปู่พุทธะ หายตัว
          ส่วนลูกศิษย์อีกราย กล่าวว่า หลักคำสอนของหลวงปู่ท่านจะสอนให้เข้าใจง่าย ไม่ว่าจะปัญญาน้อยหรือปัญญามากก็สามารถเข้าใจถึงหลักคำสอนท่านได้ ส่วนหลวงปู่จะตั้งศาสนาใหม่ขึ้นมา มันเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ถ้าไม่สร้างความเสียหาย ตนก็พร้อมจะร่วมอยู่ด้วย

          ด้านนางศร หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าท้องกับหลวงปู่องค์ดำ ยืนยัน เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนไม่เคยรู้จักหลวงปู่มาก่อน แต่ยอมรับว่าเคยไปทำบุญที่สำนักปฏิบัติธรรมดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นไปกับแฟนก็แค่ไปทำบุญเฉย ๆ ไม่ได้มีเหตุอะไรมากกว่านี้ เลยงงว่าเกิดการเข้าใจผิดกันมาได้อย่างไร 

ข่าวหลวงปู่พุทธะ
          ขณะที่แม่ของหลวงปู่องค์ดำ ไม่เชื่อว่าลูกชายจะไปหลอกลวงชาวบ้าน โดยเฉพาะข่าวที่ไปทำผู้หญิงท้อง ตนไม่เชื่อเลย เพราะที่ผ่านมาใฝ่ทางธรรม เป็นคนดีมาตลอด

ข่าวหลวงปู่พุทธะ

หลวงปู่พุทธะ หายตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่องหนแล้ว ! หลวงปู่พุทธะ หนีสื่อไปธุดงค์ในป่า - สาวที่โดนอ้างท้องด้วย ยัน เข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 10:40:19 5,344 อ่าน
TOP