x close

รวบ น้องแจง หลอก เฮีย ป. โอนไว กุเรื่องพ่อแม่ตาย ลวงเงิน 4 ล้าน อ้างไม่ได้ใช้สักบาท


          ตำรวจบุกรวบ น้องแจง สาวหลอกหนุ่มโอนไว อ้างแรงบอกพ่อแม่เสียชีวิต เฮีย ป. โอนไว โดนไป 4 ล้าน เจ้าตัวอ้างไม่ได้หนี แถมไม่เคยได้ใช้เงินสักบาท โดนเจ้าของร้านนวดฮุบไป

หลอกลวง

          วันที่ 21 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 จ.เชียงใหม่ นำกำลังจับกุมตัว น.ส.นิภาภรณ์ ยืนมาก อายุ 33 ปี ฐานยักยอกทรัพย์ ซึ่งจับกุมได้ที่บ้านของแฟนหนุ่ม ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

          สืบเนื่องจากเมื่อต้นปี 2563 ชายรายรู้จักกับผู้ก่อเหตุทางเฟซบุ๊ก ถูกล่อลวงให้โอนเงินมาให้ โดยอ้างว่าทางบ้านมีปัญหา พ่อแม่เสียชีวิต จึงโอนเงินไปช่วยเหลือ 2 แสนบาท หลังจากนั้น น.ส.นิภาภรณ์ ก็ตัดสัมพันธ์ ผู้เสียหายจึงแจ้งความ ต่อมาศาลแขวงเชียงใหม่ นัดให้มาฟังคำพิพากษา แต่เจ้าตัวหลบหนีไม่มาฟังคำสั่งศาล ศาลจึงสั่งจำคุก 6 เดือน พร้อมชดใช้ค่าเสียหายและออกหมายจับ กระทั่ง สืบทราบว่าหลบหนีมาอยู่กับแฟนหนุ่ม

หลอกลวง
ภาพจาก ทนายคู่ใจ

          ตรวจสอบประวัติพบว่า น.ส.นิภาภรณ์ ยังเคยหลอกชายวัย 53 ปี ชาว จ.สระบุรี ซึ่งได้รับสมญานามว่า "เฮีย ป.โอนไว" ผู้เสียแจ้งความ พร้อมร้องทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ว่าเธอชื่อ "น้องแจง" หลอกพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กนานกว่า 2 ปี เคยโอนเงินให้หลายครั้ง รวม 4 ล้านบาท โดยอ้างว่าพ่อแม่เสียชีวิต ซึ่งไม่เป็นความจริง

          ทั้งนี้ น.ส.นิภาภรณ์ ผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าที่ถูกจับกุมครั้งนี้ไม่ได้หลบหนี แต่ศาลส่งเอกสารไปที่บ้านตามภูมิลำเนา อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง แต่เธอไม่ทราบ พร้อมปฏิเสธไม่ได้ล่อลวง เฮีย ป.โอนไว เพราะเฮีย ป. เคยมาจีบสาวเจ้าของร้านนวดในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่ภายหลังสาวคนนี้แต่งงานไปกับชาวต่างชาติ ทำให้เฮีย ป.อกหัก ส่วนเงินที่โอนเข้าบัญชีของเธอมีเพียง 2 ล้านบาท และถูกเจ้าของร้านนวดถอนไปใช้หมดแล้ว

          ขณะที่แฟนหนุ่มคนนี้คบหากันมากว่า 3 ปี ทำงานในหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งใน อ.แม่ริม ซึ่งจะให้แฟนหนุ่มมาประกันตัวเธอที่ศาลอีกครั้ง

หลอกลวง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ น้องแจง หลอก เฮีย ป. โอนไว กุเรื่องพ่อแม่ตาย ลวงเงิน 4 ล้าน อ้างไม่ได้ใช้สักบาท โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2564 เวลา 12:33:25 26,300 อ่าน
TOP