x close

เกมซะแล้ว ! นักรบสปาร์ตัน ควงหอกกลางห้าแยก อยากให้ขำแต่ไม่ขำ โดนฟัน 3 ข้อหา


          นักรบสปาร์ตัน ควงหอกกลางห้าแยกปากเกร็ด ยกทัพพบตำรวจแล้ว ที่แท้แอบทำคลิปลงช่องยูทูบ โดนฟัน 3 ข้อหา เจ้าของช่อง เผย ทำคลิปตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ ไม่รู้ผิดกฎหมาย

นักรบสปาร์ตัน ควงหอกกลางห้าแยก

          หลังจากทำคนงงกันทั้งถนน กรณีคลิปหนุ่มนิรนามแต่งกายเป็นนักรบสปาร์ตันถือหอกยาว ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดติดที่ห้าแยกปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ก่อนควงหอกโชว์เดินไปเดินมาตรงทางม้าลายประมาณ 30 วินาที พอสัญญาณไฟเขียวก็ขี่รถออกไป จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ นั้น

          ล่าสุด (23 เมษายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายอนันต์ อายุ 29 ปี ชายที่แต่งชุดนักรบสปาร์ตันในคลิป เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมทีมงาน รวมถึงของกลางชุดนักรบและอุปกรณ์ทั้งหมดที่ใส่ในคลิป

นักรบสปาร์ตัน ควงหอกกลางห้าแยก

          โดยนายอนันต์ รับสารภาพว่า ตนและเพื่อนอีกสองคนมีอาชีพทำช่องยูทูบเบอร์ ชื่อรายการ "ละเมอ" ซึ่งเป็นรายการที่เน้นเนื้อหาสนุกสนานทั่วไป ซึ่งคลิปดังกล่าวตนกับเพื่อน ๆ ตั้งใจทำลงช่องยูทูบตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ ที่ต้องการให้ตนแต่งเป็นนักรบสปาร์ตันและขี่รถออกไปกลางถนน เพื่อสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้พบเห็น

นักรบสปาร์ตัน ควงหอกกลางห้าแยก

          ส่วนที่เลือกแยกไฟแดงนั้น เพราะเป็นโลเคชั่นที่เมื่อรถถูกปล่อยด้วยสัญญานไฟเขียวแล้ว เหมือนตนเป็นผู้นำทัพประจันหน้าสู้รบกับข้าศึก ซึ่งพวกตนยอมรับว่าทำคลิปนี้ขึ้นโดยไม่ได้ขออนุญาตกับทางตำรวจก่อน และไม่รู้ว่ามีความผิดทางกฎหมาย ในส่วนนี้พวกตนก็ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา

          เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาคือ ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น, พกพาสิ่งเทียมอาวุธไปในทางสาธารณะ และขับขี่รถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย หลังจากแจ้งข้อหาแล้ว ทางตำรวจก็ดำเนินการเปรียบเทียบปรับผู้กระทำผิดกลุ่มนี้ทันที


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมซะแล้ว ! นักรบสปาร์ตัน ควงหอกกลางห้าแยก อยากให้ขำแต่ไม่ขำ โดนฟัน 3 ข้อหา โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2564 เวลา 13:56:26 13,286 อ่าน
TOP