x close

นาทีลงทัณฑ์ ผู้ปกครองแท็กทีมรุมจับทหารเรือ ถ่ายซูมเป้านักยิมฯ ซุยประวัติอย่างฉาว !


           คลิปนาทีเดือด ผู้ปกครองฟิวส์ขาดบุกจับทหารเรือแอบถ่ายลูกสาวนักยิมนาสติกลีลา ยึดการ์ดไปตรวจ พบหลักฐานอื้อกว่า 8,000 ภาพ เน้นซูมเป้าเป็นหลัก ผ่านมาหลายเดือนคดียังไม่คืบ

นาทีจับทหารเรือซูมเป้านักยิมนาสติก

           จากกรณีที่มีการตรวจพบว่ามีทหารเรือรายหนึ่งได้ไปชมยิมนาสติกลีลาระดับโรงเรียน แล้วก็แอบถ่ายนักกีฬาในเชิงคุกคามทางเพศ จนถูกจับตัวได้ ซึ่งทางกองทัพเรือก็แถลงรับทราบเรื่องดังกล่าว และสั่งลงโทษเบื้องต้นไปแล้วคือ การงดบำเหน็จครึ่งปีแรกของปี 2564

           อ่านข่าว : ฉาวหนัก ! ทหารเรือแอบถ่ายคุกคามทางเพศนักยิมนาสติกหญิง ล่าสุด กองทัพมีท่าทีแล้ว

นาทีจับทหารเรือซูมเป้านักยิมนาสติก

           ล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ทหารเรือรายนี้กำลังถูกจับตัวในการแข่งขันกีฬา โดยจากภาพจะเห็นว่า มีชาย 2-3 คนเข้ามาล็อกตัวอย่างไม่พอใจ พร้อมคำด่าทอ จากนั้นก็มีจับกดกับเก้าอี้นั่งทำให้เกิดความวุ่นวายชั่วขณะหนึ่ง

           ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบกล้อง พบว่า ชายคนนี้มักจะถ่ายจุดใดจุดหนึ่งของร่างกาย เช่น หน้าอก เป้ากางเกง รวม ๆ แล้วมีถึง 8,000 ภาพ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 21 กันยายน 2563 จากนั้น มีการไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่ให้รับแจ้ง เพราะว่าไม่เข้าข่ายอนาจาร จึงให้ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น

นาทีจับทหารเรือซูมเป้านักยิมนาสติก

           ด้านนางกุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมและผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในการแข่งขันรูปแบบปิด ซึ่งนายทหารคนนี้ใช้วิธีมาชมการแข่งขันบ่อยครั้ง และแฝงตัวเป็นผู้ปกครองเข้าไปถ่ายภาพ ทางผู้ปกครองสังเกตว่า มีการตั้งกล้องถ่ายต่ำ และเน้นที่นักกีฬาหญิง จึงเกิดความสงสัยจนต้องจับตาดู กระทั่งวันเกิดเหตุ พบว่านายทหารคนนี้ทำอีก จึงเข้าจับกุมตัว แต่ทหารก็มีการขัดขืน จนเกิดการทำร้ายร่างกายกันเล็กน้อย สุดท้ายผู้ปกครองได้การ์ดบันทึกภาพ มีการถ่ายภาพอนาจารนักกีฬาหญิงกว่า 8,000 ภาพ เป็นภาพในสนามแข่งและช่วงซ้อมในเดือนสิงหาคม

นาทีจับทหารเรือซูมเป้านักยิมนาสติก

           อย่างไรก็ตาม กรณีนี้มีทหารติดต่อขอเจรจา เพื่อให้ผู้ปกครองยอมความ แต่ผู้ปกครองยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนคู่กรณีก็มีการแจ้งความกลับในเดือนธันวาคม 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ และกักขังหน่วงเหนี่ยว จากนั้นมีการใช้พ่อให้มากดดันเรื่องคดีไม่คืบด้วย

           ต่อมาเดือนกุมภาพันธ์ กองทัพเข้ามาชี้แจงว่า เป็นคนในสังกัดจริง ส่วนทางผู้ปกครองขอแค่คำขอโทษจากผู้ก่อเหตุเท่านั้น แต่หลังจากนั้นก็เรื่องเงียบ ไม่มีการขอโทษ จึงมีการนำผู้ปกครองที่ยังไม่ได้แจ้งความไปแจ้งความเพิ่มเติม

           อนึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ทหารเรือคนดังกล่าวเคยก่อวีรกรรมสะเทือนอินเทอร์เน็ตมาแล้ว คือ ไม่พอใจรถคันข้างหน้า จึงลงไปถีบรถ

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 22.03 น. วันที่ 23 เมษายน 2564

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีลงทัณฑ์ ผู้ปกครองแท็กทีมรุมจับทหารเรือ ถ่ายซูมเป้านักยิมฯ ซุยประวัติอย่างฉาว ! อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2564 เวลา 22:03:39 41,090 อ่าน
TOP