x close

บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว เผยหลักฐานเด็ดหลังถูกฟ้อง แฉ แม่เด็กเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน

          แฟนเพจ บัวขาว บัญชาเมฆ เคลื่อนไหวเรื่องลูกแล้ว หลังถูกแม่เด็กยื่นฟ้องให้รับรอง น้องมีตังค์ วัย 5 ขวบ เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย เผยภาพพ่อ-ลูกสนิทสนม เปลี่ยนนามสกุลมาใช้ บัญชาเมฆ


          จากกรณีที่นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ภรรยาของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง เดินทางมายื่นฟ้องบัวขาว ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้อีกฝ่ายรับรอง น้องมีตังค์ หรือ น้องข้าวหอม เด็กหญิงวัย 5 ขวบ เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรด้วย เผยเมื่อก่อนอยู่กินกันจนท้อง แต่ช่วงหลังกลับตีตัวออกห่าง

อ่านข่าว : สาวปริศนา โผล่ฟ้องบัวขาว บัญชาเมฆ เซ็นรับรองบุตรลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมโชว์หลักฐานชัด ๆ


          วันที่ 29 เมษายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้มีการโพสต์ภาพบัวขาวและลูกสาว พร้อมใบสูติบัตรที่ระบุว่า บัวขาวเป็นบิดา และเปลี่ยนนามสกุลให้ลูกเป็นบัญชาเมฆ โดยมีข้อความระบุว่า "ตามข่าวที่ออกมาตามสื่อต่าง ๆ ตอนนี้ครับ - เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท - พี่บัวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร - พี่บัวไม่เคยสนใจลูก - ลูกไม่ได้เจอพ่อเลย - พี่บัวไม่ส่งเลย - คุณแม่เลี้ยงคนเดียว และเห็นใจพี่ทนาย แถมเจอเรื่องแบบนี้ตอนยังเล็ก อะไรอื่น ๆ อีกมากมาย ก็ให้กำลังใจ พี่บัวขาวกับลูกสาว ขอให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้ครับ"


ขอบคุณข้อมูลจาก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว เผยหลักฐานเด็ดหลังถูกฟ้อง แฉ แม่เด็กเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 00:38:35 70,216 อ่าน
TOP