x close

คนวงการมวยรู้นานแล้ว บัวขาว บัญชาเมฆ มีลูกกับ น้องเก๋ ก่อนเป็นข่าวฟ้องร้อง


          คนวงการมวยเผย รู้นานแล้ว บัวขาว มีเมียและลูกสาว ไม่มีใครอยากพูด มองเป็นเรื่องในครอบครัว ด้านผู้จัดการนักชกชื่อดัง เผยเจ้าตัวยังไม่ขอชี้แจง


          จากกรณีที่นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ออกมาฟ้อง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังเพื่อให้อีกฝ่ายรับรอง น้องมีตังค์ หรือ น้องข้าวหอม เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ให้เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ซึ่งทำให้หลายคนเพิ่งจะทราบว่าบัวขาวมีลูกและภรรยาแล้วนั้น

อ่านข่าว : บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว เผยหลักฐานเด็ดหลังถูกฟ้อง แฉ แม่เด็กเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน

บัวขาว บัญชาเมฆ
   ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 เมษายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า อดีตผู้ใกล้ชิดกับบัวขาว ระดับหัวหน้าค่ายมวยรายหนึ่งเปิดเผยว่า เรื่องนี้คนในวงการมวยรู้กันมานานแล้ว แต่ก็ไม่อยากไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของบัวขาว นอกจากนี้ผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาวก็ประกาศจะฟ้องร้อง หากมีการรายงานข่าวที่เกิดความเสียหาย ซึ่งเมื่อมีการออกมายื่นฟ้องต่อศาล สังคมก็ได้รับรู้ความจริง แต่สำหรับคนในวงการมวยนั้น ปกติใครมีลูกเมียก็เลี้ยงดูกันไป ไม่ไปก้าวก่ายกันอยู่แล้ว

          ด้าน นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาว แจ้งว่า ตนและบัวขาวทราบข่าวแล้ว แต่ทางบัวขาว จะยังไม่มีการแถลงหรือชี้แจงอะไรในตอนนี้

เมียบัวขาว บัญชาเมฆ
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนวงการมวยรู้นานแล้ว บัวขาว บัญชาเมฆ มีลูกกับ น้องเก๋ ก่อนเป็นข่าวฟ้องร้อง อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2564 เวลา 14:30:12 22,455 อ่าน
TOP