x close

เก๋ แจงยิบเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ลั่นค่าเทอมอนุบาลเหยียบ 5 แสน บัวขาว ไม่ออกสักบาท

          เก๋ ภรรยา บัวขาว บัญชาเมฆ ชี้แจงรายละเอียดค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท เผยเฉพาะค่าเทอมอนุบาลเหยียบ 5 แสนบาท จ่ายเองทั้งหมด อยู่กัน 2 คนแม่-ลูก บัวขาวไม่เคยไปส่งที่โรงเรียนสักครั้ง



          จากกรณีที่ นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ออกมายื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง เพื่อให้อีกฝ่ายรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ ให้เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร 25 ล้านบาท จนสร้างความตกใจให้คนในสังคม ที่เพิ่งจะทราบว่าบัวขาวมีลูกและภรรยาแล้วนั้น
 
อ่านข่าว : บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว เผยหลักฐานเด็ดหลังถูกฟ้อง แฉ แม่เด็กเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน


          โดยเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เก๋ อัญวีณ์ ภรรยาบัวขาว ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท ว่า "เก๋ขออนุญาตโพสต์ชี้แจง เรื่องการจ่ายค่าศึกษาของน้องมีตังค์ เพื่อคนที่เมนต์ด่าเก๋และคุณทนายจะได้เข้าใจ เกณฑ์ในการเอามาคิดคำนวณ ในส่วนเรื่องเงินค่าการศึกษา

          - ระดับอนุบาล 1-3 900,000 บาท ซึ่งอยู่ส่วนหนึ่งของเงิน 25 ล้านที่เป็นกระแสดราม่า

ค่าเทอมน้องมีตังค์ โรงเรียนเลิศหล้า เกษตรนวมินทร์

#อนุบาล 1

          เทอม 1 จ่าย 114,300 บาท

          เทอม 2 จ่าย 71,800 บาท

 #อนุบาล 2

          เทอม 1 จ่าย 71,800 บาท

          เทอม 2 จ่าย 71,800 บาท

#อนุบาล 3


          เทอม 1 น่าจะ 71,800 บาท (เปิดเทอมเดือนพฤษภาคมนี้)

          เทอม 2 น่าจะ 71,800 บาท

          รวมเฉพาะค่าเทอม ชั้นอนุบาลของน้อง = 473,300 บาท


          เฉพาะค่าเทอมนะคะ ยังไม่รวมค่าชุดนักเรียนชุดละ 1,000 บาท ค่ารองเท้า กระเป๋า ถุงเท้า อุปกรณ์สื่อการเรียน ค่าเรียนพิเศษตามวัยของเด็ก และทั้งหมดนี้ขอยืนยันว่า #เก๋เป็นคนออกเองคนเดียวทั้งหมด ถ้ามีเงินของคุณบัวขาวช่วยจ่ายกรุณานำหลักฐานหรือแชตการจ่ายเงิน หรือจะเป็นตัวคุณบัวขาวออกมายืนยันด้วยลูกผู้ชายเองก็ได้  #เพราะเก๋มั่นใจว่าเก๋ออกเองทั้งหมดจริงๆ

          ถ้าถามว่าเด็กทำไมต้องเรียนแพงขนาดนี้ ตอบ เก๋มีกำลังที่จะจ่ายค่ะ และโรงเรียนนี้อยู่ใกล้บ้าน ซึ่งเก๋ทำงานออนไลน์อยู่บ้านกับลูก 2 คน เพียงลำพัง เก๋ต้องใช้เวลาให้ประหยัดที่สุดไม่ต้องฝ่าดงรถติดเพื่อไปรับ-ส่งลูก บางครั้งมีพี่เลี้ยงก็จริง แต่พี่เลี้ยงไม่สามารถขับรถยนต์ได้ และใกล้บ้านยิ่งกว่าก็จะมีโรงเรียนนานาชาตินีวา ซึ่งค่าเทอมแพงกว่านี้อีกหนึ่งเท่าเก๋จ่ายไม่ไหว และโรงเรียนนี้เป็นหลักสูตรที่ต้องพูดภาษาอังกฤษทั้งหมด น้องมีตังค์พูดภาษาอังกฤษไม่ได้

          อีกหนึ่งโรงเรียนที่ใกล้บ้าน เก๋เคยถามบัวขาวว่าให้ลูกเรียนโรงเรียนไหนทำไมไม่วางแผน #บัวขาวบอกว่าให้น้องเรียนโรงเรียนวัดบึงทองหลาง แต่ไม่ได้หมายความว่าโรงเรียนวัดบึงทองหลางจะไม่ดีนะคะ เพราะเด็ก ๆ ที่จบจากโรงเรียนนั้นก็เป็นคนดีและประสบความสำเร็จเยอะแยะ แต่เมื่อมีกำลังใครบ้างจะไม่อยากให้ลูกตัวเองเรียนดีที่สุดหรือที่เราต้องการเลือกที่สุดจริงมั้ยคะ


          เสียใจที่สุดคือคนที่โพสต์เพจบัญชาเมฆ พยายามสื่อให้คนเข้าใจว่าเก๋หน้าเงิน บัวขาวให้ค่าใช้จ่ายมาแล้ว 20 ล้านบาท ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้เกิดกระแสดราม่าด่าทอเก๋และคุณทนายต่าง ๆ นานา ตั้งแต่กลาง ๆ ปี 60

          เก๋เริ่มต้นด้วยความยากลำบากจากหาของมาขายออนไลน์ เพราะเราอยากมีเงินเลี้ยงลูก อยากลบคำดูถูกของคนใกล้ตัวของบัวขาว เลี้ยงลูกคนเดียวอยู่บ้านกัน 2 คน ทั้งแพ็ก ทั้งไลฟ์ ไปส่งสินค้าที่เคอรี่ทุกวัน สภาพจิตใจเก๋อีกล่ะต้องฝืนยิ้มให้กล้อง เพราะเพื่อเงินมาเลี้ยงลูก จากสต็อกหลัก 10 เป็นหลักพัน หลักหมื่นชิ้น/เดือน #กว่าจะตั้งตัวได้ก็เป็นปี สุดท้ายก็มีความสามารถส่งลูกเรียนโรงเรียนที่ตัวเองตั้งใจไว้ 2 ปี บัวขาวไม่เคยไปส่งลูกที่โรงเรียนสักครั้งเดียว มีเคยไปรับไม่น่าจะถึง 4 ครั้ง และลูกก็ดีใจมาก (สอบถามครูได้เลย)

          ป.ล. เรื่องของครอบครัว กรุณาโพสต์ด้วยความจริง อย่าปั่นอย่ายุยง ส่วนคนเมนต์จะคอมเมนต์อะไรคิดเยอะ ๆ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต่อสภาพจิตใจของน้องมีตังค์ เค้ารู้เรื่องนะไม่ใช่เค้าไม่รู้ #ลูกเก๋เก๋ก็รัก"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ แจงยิบเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ลั่นค่าเทอมอนุบาลเหยียบ 5 แสน บัวขาว ไม่ออกสักบาท อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 00:29:40 67,958 อ่าน
TOP