x close

เจ้าของร้านเค้กพระเครื่อง ยันไม่ได้ตั้งใจลบหลู่ - ทำลายศาสนา หลังเจอดราม่า

          เจ้าของร้านเบเกอรี่ ทำเค้กพระเครื่อง พร้อมวัตถุมงคล ของขลังแน่น ๆ ยืนยันไม่ได้ตั้งใจลบหลู่ ทำลายศาสนา หลังเจอดราม่าหนัก เผยทำตามออร์เดอร์ลูกค้าสั่ง


เจ้าของร้านเค้กพระเครื่อง

          กลายเป็นดราม่าใหญ่เมื่อไม่นานนี้ สำหรับร้านขนมแห่งหนึ่งใน อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ที่ทำอาลัวเป็นรูปพระเครื่อง ตามมาติด ๆ เมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเค้กของร้านหนึ่งใน จ.สุรินทร์ เป็นเค้กที่แต่งหน้าด้วยขนมรูปทรงพระเครื่องรุ่นดัง วัตถุมงคล มีการเลี่ยมทอง ติดทองคำเปลว และเขียนอักขระ โดยร้านระบุว่า "เค้กวัตถุมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล" จนโดนดราม่าลบหลู่

อ่านข่าว : แหวกดราม่าอาลัว ! ร้านเบเกอรี่เผยภาพ เค้กพระเครื่อง พร้อมวัตถุมงคล ของขลังแน่น ๆ

เจ้าของร้านเค้กพระเครื่อง

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 น.ส.สีฟ้า ซิงห์ อายุ 43 ปี เจ้าของร้านเค้กดังกล่าว เผยว่า ที่ผ่านมาร้านจะรับทำเค้กตามรูปภาพทุกชนิด เช่น งานวันเกิดของแต่ละคนจะเอาภาพมาลงหน้าเค้ก เราก็ทำให้ บางรายเอาภาพบ้านหลังใหม่ที่ซื้อมา เราก็ทำให้ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อมีคนเอาวัตถุมงคล มาเป็นแบบทำเค้ก เราก็ทำตามใจลูกค้า แต่เขาจะไปส่งมอบให้ใครนั้นไม่รู้

          ทั้งนี้ กรณีนี้ไม่ได้ตั้งใจจะไปลบหลู่หรือมีเจตนาแอบแฝงใด ๆ แต่หากไปกระทบกับใคร ร้านขอโทษ และยอมรับผิดเพียงผู้เดียว และหลังจากนี้จะวิเคราะห์ให้ละเอียดก่อนจะทำตามสั่ง

เจ้าของร้านเค้กพระเครื่อง

เจ้าของร้านเค้กพระเครื่อง

เจ้าของร้านเค้กพระเครื่อง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านเค้กพระเครื่อง ยันไม่ได้ตั้งใจลบหลู่ - ทำลายศาสนา หลังเจอดราม่า อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:25:58 5,268 อ่าน
TOP