x close

ส่องคอมเมนต์ นิพิฏฐ์ หลังบอกจะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้พวกอยากย้ายประเทศ คนแห่อินบ็อกซ์เพียบ !

          ส่องคอมเมนต์ นิพิฏฐ์ หลังบอกจะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้พวกอยากย้ายประเทศ คนแห่อินบ็อกซ์เพียบ ส่งเอกสารรายละเอียดชัด ๆ พูดจริงทำจริง ถ้าเธอเสนอ ฉันก็สนอง



          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการตั้งกลุ่ม "ย้ายประเทศกันเถอะ" ซึ่งเป็นกลุ่มสำหรับรวบรวม-แลกเปลี่ยนข้อมูลสำหรับผู้ที่อยากย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศ ต่อมา นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับกระแสดังของกลุ่มดังกล่าวว่าถ้าใครอยากย้ายประเทศ ให้มาเอาค่าตั๋วเครื่องบินที่ตน พร้อมบอกว่าสมาชิกในกลุ่มแค่พูดกันขำ ๆ ให้ร้ายประเทศเท่านั้น ตนไปมาแล้วหลายประเทศ รู้จักทูตหลายประเทศถ้าอยากย้ายก็จะสงเคราะห์เอาบุญ

อ่านข่าว : นิพิฏฐ์ ลั่นพวกอยากย้ายประเทศ มาเอาค่าตั๋วเครื่องบินที่ผม จะสงเคราะห์เอาบุญ

อ่านข่าว : รู้จักกลุ่ม ย้ายประเทศกันเถอะ กลุ่มดังในเฟซบุ๊ก หรือไทยเข้าสู่ยุคสมองไหล ?







          ล่าสุด (6 เมษายน 2564) หลังจากที่โพสต์ของ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้นก็มีคนแห่เข้าไปคอมเมนต์กันเพียบ โดยระบุว่าในเมื่อท่านเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของสังคม การออกมาพูดแบบนี้แล้วทำไม่จริงนั้นก็อาจจะเสียผู้ใหญ่เอาได้

          บางคนก็ส่งข้อความไปในอินบ็อกซ์ ส่งเอกสารต่าง ๆ ที่มีทั้งหมด พร้อมระบุว่ารบกวนให้ นายนิพิฏฐ์ ช่วยสงเคราะห์ด้วยจะนับว่าเป็นพระคุณมาก ๆ และขอให้นายนิพิฏฐ์ รับผิดชอบคำพูดของตัวเองด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องคอมเมนต์ นิพิฏฐ์ หลังบอกจะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้พวกอยากย้ายประเทศ คนแห่อินบ็อกซ์เพียบ ! อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:54:02 34,638 อ่าน
TOP