x close

เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ โชว์พลังเสียงออกอัลบั้มใหม่ TOGETHER


เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์


         ออกงานโชว์ร่วมกันหลายครั้ง จนหลายคนติดใจในลีลาและน้ำเสียง จนมีกระแสเรียกร้องให้ออกอัลบั้มร่วมกันสักที สำหรับสามหนุ่มเพื่อนซี้ "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" ที่คราวนี้ มารวมกันกับอัลบั้มใหม่ "TOGETHER" โดยทั้งสามหนุ่มเร่งเครื่องถ่ายปกอัลบั้มเสร็จเรียบร้อยในสไตล์แฟชั่นแบบอินเทรนด์สุดๆ กับเสื้อสูทลายกราฟฟิคที่แตกต่างกัน กับรองเท้าแดง เรียกว่างานนี้โดนใจทั้งสามหนุ่มกันสุดๆ โดยเป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ เล่าถึงที่มาของการรวมตัวและเบื้องหลังความสนุกในการถ่ายปกครั้งนี้ให้ฟังว่า

         "ได้มาออกอัลบั้มร่วมกันสักทีครับ หลังจากที่เวลาไปร้องเพลงด้วยกันที่ไหน ก็มักมีคนถามว่า ทำไมไม่ออกอัลบั้มร่วมกันสักที ก่อนหน้านี้ก็เคยมานั่งคิดๆ อยู่เหมือนกันครับ เพราะพวกเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เวลาไปโชว์ตัวหรือไปต่างจังหวัดที่ไหนก็มักจะไปด้วยกันสามคนเป็นประจำ ก็มีหลายคนเรียกร้อง เลยออกอัลบั้มด้วยกันซะเลย

         อัลบั้ม TOGETHER นี้มีเพลงหลากหลายแนวมากเลยครับ เป็น Pop Variety ได้พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ แต่ละเพลงก็ยากพอสมควร เพราะแต่ละเพลงต้องใช้พลังในการร้องมาก และเพลงในอัลบั้มนี้ส่วนใหญ่เราจะร้องด้วยกันทั้งสามคนครับ

         ส่วนเบื้องหลังการถ่ายปกวันนี้ ก็สบายๆ ครับ เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุก ส่วนคอนเซ็ปเสื้อผ้าก็จะเป็นสูทแบบกราฟฟิคที่แตกต่างกัน คนละแบบเลยแต่อยู่ด้วยกันได้นะครับ ส่วนเรื่องขำๆ ในกองถ่าย ก็จะมีเป๊กนี่แหละครับ เพราะแต่ก่อนเป๊กจะมีฉายา เป๊ก 7 ชิ้น ต้องมีหมวก มีสร้อย ผ้าพันคอ เต็มไปหมด พอชุดนี้พี่ๆ เค้าให้ลดๆ ลงหน่อย

         ส่วนอ๊อฟก็จะเป็นตัวป่วน คอยแกล้งคนโน้นคนนี้ไปทั่ว โดยเฉพาะไอซ์กับเป๊ก ก็ขำๆ สนุกๆ กันในกองถ่ายครับ เราสามคนสนิทกันอยู่แล้ว ส่วนเพลงแรกที่จะปล่อยออกไปชื่อเพลง แค่คนโทรผิด ก็หวังว่าคงจะถูกใจคนที่รอคอยอัลบั้มของพวกเราสามคนนะครับ"

         ติดตามฟังเพลง "แค่คนโทรผิด" จากอัลบั้ม "TOGETHER" ของ "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" กันได้ในรายการวิทยุทั่วประเทศ และวางแผงปลายเดือนเมษายนนี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ โชว์พลังเสียงออกอัลบั้มใหม่ TOGETHER โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 23,176 อ่าน
TOP