x close

แม่น้องปอนด์ เหยื่อลุงวิศวะ เผยตั้งแต่เกิดเรื่องมา ไม่เคยได้เยียวยาแม้แต่บาทเดียว


            แม่น้องปอนด์ เหยื่อกระสุนลุงวิศวะ ยันตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยได้เงินเยียวยาแม้แต่บาทเดียว พร้อมระบุ จะไปฟังคำตัดสินด้วยตัวเอง เชื่อศาลให้ความยุติธรรม ทนายผู้ตายเผยไม่คิดว่าจะหนี เพราะคดีโทษไม่หนักมาก

ลุงวิศวะ โดนออกหมายจับ
            จากกรณีนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 56 ปี อาชีพวิศวกร ไม่ได้มาฟังคำพิพากษาที่ศาลจังหวัดชลบุรี ในคดียิงนายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอนด์ อายุ 17 ปี เสียชีวิต ทำให้ศาลสั่งริบเงินประกันจำนวน 874,000 บาท พร้อมออกหมายจับเพื่อมาฟังคำพิพากษา และนัดฟังคำพิพากษาลับหลัง ในวันที่ 17 มิถุนายน 2564 นั้น
 
อ่านข่าว : ลุงวิศวะ โดนออกหมายจับ หลังหนีศาลฎีกา ไม่มาฟังตัดสิน - ยึดเงินประกันเกือบล้าน

ลุงวิศวะ ยิงน้องปอนด์
         ล่าสุดวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า นายวันชัย แสงสุวรรณ์ ทนายความฝั่งผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากนี้ต้องรอว่า ตำรวจจะจับนายสุเทพ มาฟังคำพิพากษาได้หรือไม่ ส่วนวันที่ 17 มิถุนายน 2564 ที่ศาลนัดให้ฟังคำพิพากษาลับหลังนั้น ตนได้คุยกับพ่อและแม่ของน้องปอนด์แล้ว ทั้งคู่ยืนยันว่าจะมาฟังคำพิพากษาอย่างแน่นอน เพราะรอคอยเวลาที่น้องปอนด์จะได้รับความยุติธรรมมานาน

            อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกแปลกใจที่นายสุเทพไม่มาฟังคำพิพากษา เพราะคดีนี้สังคมให้ความสนใจ และคดีก็มีอัตราโทษไม่สูง โดยหลังจากที่รู้ว่านายสุเทพไม่มาศาล ตนก็ได้พยายามติดต่อทนายความของนายสุเทพ เพื่อจะสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ลุงวิศวะ โดนออกหมายจับ
            นอกจากนี้ ตนยังได้พูดคุยกับแม่ของน้องปอนด์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แม่น้องปอนด์ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และหวังว่านายสุเทพจะได้รับโทษตามกฎหมาย รวมถึงค่าเยียวยาที่จะได้รับ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ นายสุเทพยังไม่เคยติดต่อที่จะเยียวยาเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ลุงวิศวะ ยิงน้องปอนด์
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องปอนด์ เหยื่อลุงวิศวะ เผยตั้งแต่เกิดเรื่องมา ไม่เคยได้เยียวยาแม้แต่บาทเดียว อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:49:36 8,897 อ่าน
TOP