x close

ภาคจบดราม่าพิมรี่พาย ทักษิณ โอดกระทบหนัก โดนชม 5 วินาที เจอตีของบริจาคกลับ

        ภาคจบดราม่าพิมรี่พาย ทักษิณ โอดได้รับผลกระทบมาก โดนชม 5 วินาที เจอหน่วยงานรัฐตีของบริจาคกลับ ถ้าชม 1 นาทีแบบนี้ไม่ต้องย้ายบ้านเลยเหรอ พร้อมทิ้งท้ายประโยคทอง "รู้ได้ยังไงว่าไม่รักโทนี่"

พิมรี่พาย ทักษิณ

        จากกระแสดราม่าพิมรี่พายกับนายทักษิณ ชินวัตร ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน จนแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ โดยต้นเรื่องคือนายทักษิณเอ่ยถึงพิมรี่พายเกี่ยวกับโรงพยาบาลสนาม แต่ไปกระทบรัฐบาล ซึ่งพิมรี่พายก็ตอบกลับนายทักษิณว่า อย่ามาพูดถึงตัวเอง ไม่อยากตายที่ต่างประเทศ ไม่อยากให้เอาชื่อตนไปเหน็บแนมใคร

        อ่านข่าว : สรุปดราม่า พิมรี่พาย-ทักษิณ ทำดีจนต้องเอ่ยปาก กลับบอกอย่าเอาดิฉันไปยุ่ง คนแห่กด Unlike
 
        ต่อมา เหมือนเรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะมีคนวิจารณ์ไปหลากหลาย ทำเอาทัวร์ลงพิมรี่พาย ไม่เห็นด้วยที่ไปตอบโต้นายทักษิณเพราะเรื่องแค่นี้ บางคนก็แห่กด unlike เพจ จนต้องออกมาพูดอีกรอบว่า ตนทำผิดอะไร สาเหตุที่ตนออกมาปกป้องตัวเองมันผิดเหรอ ก่อนพูดประโยคที่ทำให้เป็นดราม่าอีกรอบคือ "มึงโกรธกูไปเถอะ เดี๋ยวกูปล่อยคลิปความดีมึงก็หายโกรธ"

        อ่านข่าว : พิมรี่พาย ซัดกลับหลังดราม่าถล่ม มึงโกรธกูไปเถอะ เดี๋ยวปล่อยคลิปความดีก็หายโกรธ 

        ล่าสุด วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 พิมรี่พาย ออกมาแจงเรื่องดราม่านี้อีกรอบว่า ทำไมตัวเองต้องเบรกนายทักษิณไม่ให้พาดพิงถึงตนเอง เพราะมีผลกระทบมากมายดังนี้

        - เมื่อเช้ามีการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์โดยไม่ได้ทำเป็นคอนเทนต์ ต้องการช่วยหลังบ้าน มูลค่า 2 แสนบาท แต่พอส่งของบริจาคไปให้โดยไม่ประสงค์ออกนาม หน่วยงานนั้นกลับตีของกลับ บอกว่า กลัวมีปัญหา ทั้งที่นายทักษิณพูดถึงตนแค่ 5 วินาทีเอง

พิมรี่พาย ทักษิณ

        "ฉันซื้อของไป 2 แสนกว่า คุณทักษิณพูดถึงดิฉัน 5 วินาที ของถูกส่งไปตอน 9 โมงเช้า คุณทักษิณพูดเมื่อคืน เธอรู้ไหม หน่วยงานนั้นขอให้เอาของกลับ เพราะไม่อยากมีปัญหา เธอรู้ไหมฉันโดนกดดันขนาดไหน นี่ขนาดชมแค่ 5 วินาทีนะ ถ้าชม 1 นาทีฉันไม่ต้องหาที่อยู่ใหม่เลยเหรอ"

        - นอกจากไม่รับของก็ยังมีปมอื่น ๆ อีก เช่น ถูกอำนาจมืดข่มขู่จะตรวจสอบกี่ครั้งไม่รู้ บางครั้งก็ถูกแอคเคานต์หลุมมาด่าทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร การที่นายทักษิณกล่าวถึงตนเองเพียงต้องการแซะรัฐบาล ตนโดนอะไรบ้าง ผลกระทบที่ตนได้รับ ตนอยู่ในสังคมนี้ ตนรู้ต้องทำยังไง

พิมรี่พาย ทักษิณ

        - สาเหตุที่ไม่อยากให้นำตนเองไปโยงการเมือง เพราะตนขยับตัวอะไรไม่ได้ การทำธุรกิจตนนั้นสุจริต เสียภาษี และระวังตัวที่สุด รู้หรือเปล่าว่า ตนเคยให้คนไปขอตั้งโรงพยาบาลสนามที่คลองเตย รออยู่ 2 สัปดาห์ สุดท้ายล้มเหลว ความจริงแล้วตนรวยแค่ 2 ปีที่ผ่านมาเอง เคยจนมาก่อน เคยเป็นแม่ค้าตลาดนัด เรียนไม่จบ ทำให้เข้าใจคนจนดี จึงอยากช่วยเพราะเข้าใจหัวอกเขา อยากตอบแทนสังคม แต่การที่นายทักษิณพูดถึง 5 วินาที กลับมีผลกระทบมากมาย ท่านพูดขบขันถึงรัฐบาล แต่ทำให้เราซวยจากคำพูดท่าน

        - ทักษิณ เป็นคนมีอิทธิพลมาก อย่างรอบที่แล้วบอกว่าจะติดต่อวัคซีนกับปูตินให้ ผ่านไป 2 วันก็มีข่าวเรื่องรัฐบาลดีลวัคซีนได้เลย

พิมรี่พาย ทักษิณ

        - ระหว่างที่ไลฟ์ขายของ มีคอมเมนต์ไปทักพิมรี่พายว่า "รักโทนี่" พิมรี่พายก็ตอบยิ้ม ๆ ว่า "มึงรู้ได้ไงว่ากูไม่รัก"

https://twitter.com/aorwiki/status/1395047468593672197

https://twitter.com/oppaaaaa2002/status/1395003609583030273


https://twitter.com/SSAA_1992/status/1395183941062037511




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคจบดราม่าพิมรี่พาย ทักษิณ โอดกระทบหนัก โดนชม 5 วินาที เจอตีของบริจาคกลับ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:48:37 37,263 อ่าน
TOP