x close

หมอวรงค์ ไม่โกรธ พิมรี่พาย แม้โดนด่าเป็นหมอหรือหมา ขนาดทักษิณแก่กว่ายังโดน !


            หมอวรงค์ เปิดใจหลังโดน พิมรี่พาย ซัดเละกลางไลฟ์ ยันไม่โกรธ แม้โดนด่าเป็นหมอหรือเป็นหมา ขนาดทักษิณแก่กว่าเป็นสิบปียังกล้าด่า ชื่นชมความสำนึกบ้านเกิด หลังบอกไม่อยากไปตายต่างประเทศ

พิมรี่พาย

            กลายเป็นดราม่ายืดเยื้อทีเดียว จากกรณี ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง จนต่อมาถูกพิมรี่พายตอกกลับอย่างแรง เพราะไม่อยากให้พูดถึง ไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมือง และไม่อยากไปตายที่ต่างประเทศ ต่อมา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้ออกมาโพสต์ชื่นชมพิมรี่พาย ที่กล้าพูดอย่างตรงไปตรงมา กระทั่งโดนพิมรี่พายด่าอีกเช่นกันว่าเป็นหมอหรือเป็นหมา ทำไมเลียเก่ง

            อ่านข่าว : หมอวรงค์ ชื่นชม พิมรี่พาย ฟาดกลับ ทักษิณ แรงจัดจนต้องหนี ชี้ควรรู้ตัวหมดเวลาแล้ว !

พิมรี่พาย

            ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2564) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หรือ หมอวรงค์ หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กยืนยันว่าไม่โกรธ พิมรี่พาย แม้ถูกด่าแรง เพราะตนเข้าใจ ขนาดทักษิณอายุแก่กว่าเป็นสิบ ๆ ปี ยังกล้าด่าเลย

            ทั้งนี้ ตนเรียนหมอมา ผ่านทั้งจิตวิทยา จิตเวช ผ่านคนมาเยอะมาก บางคนคุ้มดีคุ้มร้าย บางคนเดี๋ยวรักเดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวดีใจเดี๋ยวร้องให้ บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เข้าใจในตัวน้อง

พิมรี่พาย

            ส่วนตัวต้องขอชื่นชมน้องที่สามารถเอาจุดเด่นในตัว ความเป็นตัวตนมาทำการตลาด สร้างเรตติ้ง และค้าขายด้วยตัวเองจนร่ำรวย ดีกว่าคนบางคน ที่ร่ำรวยจากสัมปทานผูกขาด ทุจริตคอร์รัปชันแล้วหนีไป ยิ่งน้องบอกว่า ยังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ แสดงว่าน้องสำนึกในแผ่นดิน สำนึกในคนไทยที่ช่วยอุ้มชู ที่ทำให้เขามีวันนี้ ต้องขอชื่นชมจริง ๆ

            ส่วนกรณีที่ตนเดินทางไปบ้านแม่เกิบ อ.อมก๋อย นั้น พิมรี่พาย มองว่าตนไปจับผิดการทำบุญ ต้องบอกว่าตนเป็นคนรักความถูกต้อง รักความชอบธรรม รักความจริง ไปโดยไม่มีอะไรแอบแฝง นอกจากนี้ หมอวรงค์ยังทิ้งท้ายด้วยการให้กำลังใจพิมรี่พาย ให้ประสบความสำเร็จในการค้าขายออนไลน์ ขายดีไม่สะดุดอีกด้วย

พิมรี่พาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอวรงค์ ไม่โกรธ พิมรี่พาย แม้โดนด่าเป็นหมอหรือหมา ขนาดทักษิณแก่กว่ายังโดน ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:58:17 6,359 อ่าน
TOP