x close

หมอโชว์ผลตรวจภายในน้องเตยชัด ๆ ท่ามกลางวงสื่อ ชี้ 2 ใน 3 จุด ส่อแววท้องทิพย์ !

 

            หมอโชว์ผลตรวจร่างกายน้องเตยชัด ๆ ยืนยันไม่ได้ท้อง ส่วนน้องเตยยืนยันท้องจริง และไม่ได้กุเรื่องเพื่อจับสามี หลังจากนี้จะตรวจเลือดเพื่อเช็กฮอร์โมนน้ำนมยืนยันอีกครั้ง

ท้องปลอม
ภาพจาก โหนกระแส

             จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สุดแปลกที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งคลอดลูกแฝดออกมาเป็นชาย 1 หญิง 1 จากนั้นมีเด็กเสียชีวิตไป 1 คน ส่วนอีกคนทางโรงพยาบาลบอกว่าให้ไปรับทีหลัง แต่สุดท้ายเด็กหาย จนกลายเป็นดราม่าดัง รวมถึงมีส่วนเกี่ยวข้องกับ 2 โรงพยาบาล

             ภายหลังโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขอให้รอฟังข้อเท็จจริงก่อน เพราะผลการตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาลบางปลาม้า เป็นลบ และไม่เคยมีประวัติการทำคลอดแม้แต่ครั้งเดียว แต่ทางฝ่ายหญิงยืนยันว่าท้องจริง มีการฉีดยาเร่งคลอดแล้วเอาเด็กไปด้วย

             อ่านข่าว : คดีพลิก ! ญาติไลฟ์สาวคลอดได้แฝด คนหนึ่งตาย คนหนึ่งหายปริศนา ล่าสุด รพ. ชี้ อาจมีท้องทิพย์

ท้องปลอม
ภาพจาก โหนกระแส

             ล่าสุด วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส เดินทางมาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เพื่อฟังผลการตรวจร่างกายของน้องเตย โดยโรงพยาบาลระบุว่า หลักฐานที่จะใช้คือ การตรวจภายใน ตรวจสอบว่ามีการเปลี่ยนแปลงหลังคลอดบุตรหรือเปล่า เช่น มีแผลหลังคลอดหรือไม่ ปากมดลูกเปิดหรือไม่ มดลูกยังโตอยู่หรือไม่

             นอกจากนี้ ยังมีการตรวจเลือด ตรวจน้ำนม ว่ามีฮอร์โมนหรือไม่ ถ้าหากมีฮอร์โมนแสดงว่าคลอดลูกจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หากผลการตรวจมีการคลอดบุตรจริง ก็ต้องเป็นคดีความต่อไป เพราะยังตอบไม่ได้ว่าเด็กอยู่ที่ไหน

ท้องปลอม
ภาพจาก โหนกระแส

ผลการตรวจออกมาแล้ว

             1. ทางโรงพยาบาลชี้แจงว่า จากการสอบถามน้องเตย คนไข้ บอกว่า หลังคลอดมีการตัดฝีเย็บ แต่เมื่อตรวจสอบไปแล้วพบว่า "ไม่มีรอย ไม่มีแผล"

             2. ในช่องคลอดมีเลือด แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นน้ำคาวปลาหรือไม่ หรืออาจจะเป็นเลือดจากประจำเดือน

             3. ปากมดลูกปิด ไม่มีการขยายเลย ซึ่งปกติคนหลังคลอดนั้นต้องใหญ่ แต่ของน้องเตยอยู่ที่ขนาด 7.28 กับกว้าง 4.6 และข้างในก็ไม่มีเศษอะไรเหมือนคนเพิ่งคลอดลูกทั้งนั้น

ท้องปลอม
ภาพจาก โหนกระแส

บทสรุป

             คุณหมอระบุว่า กรณีนี้ไม่ได้คลอดลูกมา
 
             คนไข้ขอตรวจเลือดเพื่อเช็กฮอร์โมนจากน้ำนม

             ต่อมาหมอจะมีการตรวจเลือดของน้องเตย เพื่อหาค่าฮอร์โมนโปรแลกตินในน้ำนม เป็นการตรวจเพื่อยืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนผลการตรวจเลือดต้องใช้เวลา 3 วัน ในการตรวจสอบ

             อย่างไรก็ตาม น้องเตยและสามียืนยันว่า ท้องจริง และทั้งคู่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันจนทำให้อีกฝ่ายต้องกุเรื่องว่าท้องเพื่อมัดใจ โดยมีหลักฐานสำคัญคือรูปการตั้งครรภ์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโชว์ผลตรวจภายในน้องเตยชัด ๆ ท่ามกลางวงสื่อ ชี้ 2 ใน 3 จุด ส่อแววท้องทิพย์ ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:10:12 45,445 อ่าน
TOP