x close

สรุปดราม่า ท้องทิพย์ สังคมยังกังขา - ตร. จ่อเอาผิดสองผัวเมีย ปมแจ้งความเท็จ !?

             สรุปดราม่า ท้องทิพย์ สังคมยังกังขา - ล่าสุด ตร. จ่อเอาผิดสองผัวเมีย ปมแจ้งความเท็จ ด้านทั้งคู่ยืนยันว่าท้องจริง แต่พอ หนุ่ม กรรชัย พาไปตรวจ ไม่พบว่าท้อง

ดราม่าท้องทิพย์

ดราม่าท้องทิพย์

             จากกรณีข่าวท้องทิพย์ (21 พฤษภาคม 2564) ที่สองสามี-ภรรยาเข้าแจ้งความลูกชายฝาแฝดที่เพิ่งคลอดเสียชีวิต ส่วนลูกสาวฝาแฝดอีกคนกลับหายตัวไป พร้อมเอาผิดโรงพยาบาล เรียกค่าเสียหาย 5 แสนบาท ต่อมาญาติของทั้งคู่ไลฟ์ดูโลงศพ ระบุว่าทางโรงพยาบาลได้นำร่างเด็กบรรจุในโลงศพส่งมาให้ พร้อมกำชับไม่ให้เปิดโลงออกมาเพราะกลัวติดเชื้อ แต่ญาติรู้สึกแปลกใจจึงลองเปิดโลงตรวจสอบดู แต่กลับพบว่าในโลงมีเพียงผ้าขนหนูและเสื้อผ้า ไม่มีศพของเด็ก ต่อมาสองสามีภรรยาได้ออกรายการโหนกระแส ยืนยันว่าไม่ได้ท้องทิพย์ และระบุว่าจะมานั่งโกหกทำไม หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พาฝ่ายภรรยาไปตรวจว่าตั้งครรภ์จริงหรือไม่ ก็พบข้อมูลว่าน่าจะไม่ได้ท้อง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าท้องจริง ๆ 


             เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ตกลงว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ลองมาดูสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดกัน

        ดราม่าท้องทิพย์

             - สองสามีภรรยาเข้าแจ้งความหลังลูกฝาแฝดชาย-หญิง หาย 1 คน ตาย 1 คน ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อเอาผิดโรงพยาบาล

             - ทั้งคู่อ้างว่าคลอดลูกแล้วลูกต้องอยู่ในตู้อบ ต่อมาพบว่าลูกชายเสียชีวิตจึงนิมนต์พระมารับศพลูก แต่พบพิรุธที่ปกติการรับศพผู้เสียชีวิตต้องรับที่ตึกนิติเวชชั้นล่างของโรงพยาบาล แต่ทั้งคู่กลับไปรับศพลูกที่อาคารชั้น 3

             - พระสงสัยพฤติกรรม จึงถามแม่เด็กว่าได้เปิดดูหน้าลูกหรือไม่ แม่เด็กบอกไม่ได้เปิด เพราะหมอบอกศพติดเชื้อ

             - เมื่อถึงวัดก็มีการไลฟ์ พบว่าขณะกำลังเปิดฝาโลงเพื่อให้พระทำพิธี และพระเป็นคนเปิดผ้าห่อศพ จึงรู้ว่าไม่มีศพเด็ก เหลือแต่ผ้าขนหนู

ดราม่าท้องทิพย์

             - โรงพยาบาลออกมาแถลงว่าหญิงรายนี้ไม่ได้มาคลอดที่โรงพยาบาล และไม่มีประวัติฝากท้อง พร้อมนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาเปิดให้สื่อมวลชนดู โดยยืนยันว่าสองสามีภรรยาให้ข้อมูลไม่เป็นความจริง ตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีเด็กทารกเสียชีวิต และไม่พบว่ามีเด็กทารกแฝดอีกคนอยู่ในตู้อบ 

             - ทางโรงพยาบาลจะเดินหน้าฟ้องและดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะทำให้เสื่อมเสีย และเป็นห่วงสองสามีภรรยา หากมีอาการป่วยทางจิตเวชให้มาพบแพทย์เพื่อรักษา

             - ต่อมา ทีมข่าวช่อง 3 ได้พาทั้งคู่ไปตรวจพิสูจน์การตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาล ผลปรากฏว่า ทั้งการตรวจช่องคลอดไม่พบร่องรอยการตั้งครรภ์หรือการคลอดบุตรมาก่อน และเมื่อตรวจเลือดก็ไม่พบว่าเคยตั้งครรภ์หรือร่างกายผลิตน้ำนมเหมือนกับคนคลอดบุตรปกติ โดยหลักการแพทย์สรุปได้ว่า ไม่ได้มีการตั้งครรภ์จริง 

ดราม่าท้องทิพย์

             - ทั้งคู่ยืนยันว่าท้องจริง ญาติก็ยืนยันว่าท้อง ท้องลูกแฝด ลูกแฝดอีกคนยังอยู่ตู้อบที่โรงพยาบาล ขณะที่ทางโรงพยาบาลยืนยันว่าไม่มีเด็กทารกในตู้อบ และไม่มีการทำคลอดเด็กแฝด 

             - ตามรายงานของช่อง 3 ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และให้การเท็จ ต่อสองสามีภรรยา ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2564

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า ท้องทิพย์ สังคมยังกังขา - ตร. จ่อเอาผิดสองผัวเมีย ปมแจ้งความเท็จ !? อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:09:13 22,658 อ่าน
TOP