x close

น้องเตย ท้องทิพย์ โป๊ะแตกอีกแล้ว คลินิกฝากครรภ์มาแหกเอง ภาพอัลตราซาวด์จากกูเกิล

 
              คลินิกฝากครรภ์ จับโป๊ะน้องเตย โพสต์ภาพอัลตราซาวด์เทียบกับที่ออกโหนกระแสชัด ๆ ใช่รูปเดียวกันไหมหนอ พร้อมป้ายยา อยากได้รูปชัด ๆ ให้มาอัลตราซาวด์ที่นี่ ไม่ต้องใช้กูเกิล งานนี้คนสับเพียบ

น้องเตย ท้องทิพย์ โดนแหกอีกรอบ
ภาพจาก โหนกระแส

           กลายเป็นเรื่องโด่งดังในวันเดียวจากกรณีที่น้องเตย ระบุว่า ตัวเองคลอดลูกแฝด แต่มีเด็กเสียชีวิตไป 1 คน รอด 1 คน แต่สุดท้ายเด็กก็หายไปจากโรงพยาบาล ดังนั้นขอให้โรงพยาบาลรับผิดชอบด้วย ส่วนทางโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี ก็โชว์ผลตรวจภายในให้เห็นกันซึ่ง ๆ หน้าว่า ไม่ได้ท้อง แต่ทางน้องเตยก็ยืนยันว่า ท้อง เพราะมีหลักฐานคือภาพถ่าย

              อ่านข่าว : หมอโชว์ผลตรวจภายในน้องเตยชัด ๆ ท่ามกลางวงสื่อ ชี้ 2 ใน 3 จุด ส่อแววท้องทิพย์ !

           ล่าสุด วันที่ 22 พฤษภาคม 2564 ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ยังคงมีกระแสให้พูดถึงกันต่อ เมื่อน้องเตยออกรายการโหนกระแส พร้อมกับโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกในท้องตัวเอง ยืนยันว่าท้องจริง ส่วนหนุ่มกรรชัยก็ถามกลับเพื่อความแน่ใจว่า มาจากโทรศัพท์คุณเอง ไม่ได้แคปจากที่ไหนมาใช่ไหม ซึ่งน้องเตยก็ยืนยันว่า ใช่

             อ่านข่าว : สองผัวเมีย ยันไม่ได้ท้องทิพย์ หนุ่ม กรรชัย ขอควักเงินค่าตรวจ สังคมต้องได้คำตอบ !

ภาพจาก โหนกระแส

คลินิกออกมาแหกน้องเตยจะจะ


           ทว่าทางเฟซบุ๊ก คลินิกแพทย์ปัญญา พญ.รสสุคนธ์ ฝากครรภ์ โรคเด็ก โรคทั่วไป อรัญประเทศ  มีการโพสต์รูปอัลตราซาวด์ของคลินิก ซึ่งดูรูปหน้าเด็กนั้น เหมือนกับรูปของน้องเตยที่ออกรายการโหนกระแส พร้อมระบุข้อความว่า

           2 รูปที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลวันนี้ เป็นเด็กในสังกัดคุณหมอเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หากอยากได้รูปชัด ๆ ไม่ต้องใช้กูเกิล มาอัลตราซาวด์ที่นี่ได้เลย พร้อมยืนยันว่า รูปนี้คลินิกถ่ายเอง เป็นต้นตำรับแน่นอน

น้องเตย ท้องทิพย์ โดนแหกอีกรอบ


กระแสตอบรับหลังจากโพสต์


           เมื่อคนเห็นภาพที่คลินิกโพสต์เทียบกับรูปน้องเตยแล้ว ก็ต่างวิจารณ์ในทางเดียวกันว่าอยากให้โรงพยาบาลฟ้องมาก และสงสัยว่า ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ต้องการได้เงินจากโรงพยาบาลเหรอ ถ้าขโมยรูปเขามาจริง พฤติกรรมแบบนี้น่าอายที่สุด
 

น้องเตย ท้องทิพย์ โดนแหกอีกรอบ

น้องเตย ท้องทิพย์ โดนแหกอีกรอบ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเตย ท้องทิพย์ โป๊ะแตกอีกแล้ว คลินิกฝากครรภ์มาแหกเอง ภาพอัลตราซาวด์จากกูเกิล โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:28:06 39,722 อ่าน
TOP