x close

ยิ่งกว่าละคร... ผัวสารภาพเบื้องหลังเหตุท้องทิพย์ ชี้เมียเคยท้องจริง แต่แท้ง !

 

             ผัวขอโทษโรงพยาบาล สารภาพเบื้องหลังเหตุการณ์ ท้องทิพย์ เผยเมียเคยท้องจริง แต่แท้งแล้วไม่กล้าบอกเลยโกหกมาเรื่อย ๆ ก่อนเป็นเรื่องใหญ่โต

 เคยท้องจริง...ก่อนเป็นท้องทิพย์







          เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจไม่น้อย กับกรณีดราม่า "ท้องทิพย์" หลังจากมี 2 สามีภรรยา แจ้งความว่าลูกชายฝาแฝดที่คลอดเสียชีวิต แต่เปิดโลงไม่พบศพ แถมลูกสาวฝาแฝดอีกคนก็หายไปจากโรงพยาบาลทั้งที่เพิ่งคลอด พร้อมเอาผิดโรงพยาบาล ขณะที่ทางโรงพยาบาลยืนยันว่าหญิงรายนี้ไม่ได้มาคลอด และไม่มีประวัติฝากท้อง ก่อนทั้งคู่จะไปออกรายการ "โหนกระแส" จนพิธีกร หนุ่ม กรรชัย พาไปตรวจพิสูจน์การตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาล ซึ่งผลที่ออกมาคาดว่าไม่ได้ท้องจริง แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าท้องจริง ท่ามกลางกระแสจับพิรุธมากมาย

            อ่านข่าว : สรุปดราม่า ท้องทิพย์ สังคมยังกังขา - ตร. จ่อเอาผิดสองผัวเมีย ปมแจ้งความเท็จ !?

         ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2564) มีรายงานว่า สองสามี-ภรรยา ยอมรับแล้วว่าไม่ได้ตั้งครรภ์ตามที่เป็นข่าว แต่ที่ทำไปทั้งหมดเป็นเพราะความรัก โดยจะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2564

            อ่านข่าว : ยอมรับแล้ว !! สองสามี-ภรรยา ท้องทิพย์จริง ทำไปเพราะรัก เตรียมแถลงข่าวต่อไป

 เคยท้องจริง...ก่อนเป็นท้องทิพย์

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายเกรียงไกร สามีของสาวท้องทิพย์ ได้ยอมรับสารภาพกับผู้สื่อข่าวว่าภรรยานั้นได้ตั้งท้องจริง ตั้งแต่เมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา แต่เด็กในท้องได้ "แท้ง" ไปก่อน แต่เมียไม่กล้าบอกตน ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงโกหกสามีมาเรื่อย ๆ ว่ายังท้องอยู่ จนกระทั่งเกิดเรื่องใหญ่โตขึ้น ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอีกครั้ง พร้อมขอโทษไปยังโรงพยาบาลด้วยที่ทำให้เสียหาย






ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าละคร... ผัวสารภาพเบื้องหลังเหตุท้องทิพย์ ชี้เมียเคยท้องจริง แต่แท้ง ! โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 20:59:03 44,976 อ่าน
TOP