x close

เชฟรุ้ง เจ้าของแมวพอนซุ ขอโทษ เฌอเอม หลังโป๊ะเคยแชตด่า ไล่ให้ไปตาย


           เชฟรุ้ง เจ้าของแมวพอนซุ ที่ เฌอเอม ชญาธนุส ออกมาช่วย call out โพสต์ข้อความขอโทษ หลังเคยแชตด่าไล่ไปตาย แจงเพราะปมการเมือง เลยทำให้ผิดหวังจากที่เคยชื่นชอบมาก

เชฟรุ้ง
ภาพจาก Instagram ponzucoolcat

           จากกรณีที่ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ อดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ออกมาเปิดเผยว่า เชฟรุ้ง เจ้าของพอนซุ แมวที่ถูกทำร้ายจนตายในนิวยอร์ก สหรัฐฯ เป็นที่มาแฮชแท็ก #justiceforponzu ที่เธอออกมาช่วยเรียกร้องให้ กลับพบว่าเมื่อย้อนกลับไป เชฟรุ้ง เคยมีการส่งข้อความเข้ามาต่อเธอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เนื่องจากปมทางการเมือง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


เฌอเอม
ภาพจาก Instagram cheraims

           ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2564) เชฟรุ้ง ได้มีการโพสต์ข้อความลงสตอรี่ไอจี กล่าวขอโทษเฌอเอม พร้อมอธิบายสาเหตุที่ส่งข้อความต่อว่าเพราะตนเองนั้นเคยชื่นชอบเฌอเอมมาก จนมีเรื่องราวที่ทำให้ตนเองรู้สึกผิดหวังในตัวเฌอเอม ไม่ต่างจากคนไทยอีกหลายคนในตอนนั้น และทัศนคดีที่ไม่ตรงกันในบางมุม

           ทั้งนี้ ตนเองขอโทษที่ใช้คำรุนแรงและเสียมารยาทจากการใช้ความรู้สึกของตัวเองพิมพ์ข้อความส่งไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่เรื่องมันเกิดมาสักระยะหนึ่งแล้วจนลืมเหตุการณ์ที่ทำลงไปแล้วด้วย

           อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณเฌอเอมที่ออกมาให้กำลังใจและเป็นกระบอกเสียงให้ตนตอนที่ลำบาก ซึ่งจากเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากมายในการดำเนินชีวิต สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า ขอโทษจากใจจริง ๆ

เชฟรุ้ง

           ขณะที่ เฌอเอม ก็ได้มีการทวีตข้อความกล่าวถึงเรื่องนี้ ระบุว่า ส่วนตัวจะรับคำขอโทษหรือไม่รับ มันมาจากปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่เธอมีคนเดียว แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่อีกฝ่ายมีการขอโทษกัน ส่วนเรื่องที่ออกมา call out ให้แมวนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เสียดายหรือผิดหวังที่มีความรู้สึกต่อเหตุการณ์นั้น เพราะความรุนแรงนำไปสู่ความตายของแมวจริง ๆ

เฌอเอม

เฌอเอม

ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram ponzucoolcat, ทวิตเตอร์ @blukometen





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟรุ้ง เจ้าของแมวพอนซุ ขอโทษ เฌอเอม หลังโป๊ะเคยแชตด่า ไล่ให้ไปตาย อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:45:08 20,155 อ่าน
TOP