x close

น้องเตย พบ ตร. โดน 2 ข้อหา ยันท้องจริง แต่แท้งเพราะมีเซ็กส์กับแฟนตอนอายุครรภ์ 5 เดือน ?


            น้องเตย ท้องทิพย์ ขึ้นโรงพักรับทราบ 2 ข้อหา เผยเหตุต้องโกหกเพราะกลัวแฟนผิดหวังที่มีลูกให้ไม่ได้ ยันฝ่ายชายไม่รู้เรื่อง ท้องจริงแต่แท้ง คาดเพราะมีเพศสัมพันธ์ตอนอายุครรภ์ 4-5 เดือน

สาวท้องทิพย์

           จากดราม่า น้องเตย ท้องทิพย์ กรณีกุเรื่องว่าตั้งท้องลูกแฝด อ้างว่าโรงพยาบาลที่ จ.สุพรรณบุรี ทำคลอดเด็กแล้วศพเด็กหาย จนต่อมาเตยและสามีออกมาขอโทษสังคมและเตรียมเปิดใจเบื้องหลังของเรื่องนี้นั้น


สาวท้องทิพย์

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า นายนัท อายุ 30 ปี และ น.ส.กรกนก หรือ น้องเตย อายุ 21 ปี สาวท้องทิพย์ เดินทางมาที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังตำรวจตั้งข้อหา น้องเตย เพียงคนเดียว ใน 2 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ และแจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท ซึ่งน้องเตยรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

           น้องเตย เปิดใจว่า เรื่องนี้สามีไม่มีส่วนรู้เห็น ตนทำเองทั้งหมดไม่ได้ปรึกษาใคร ยืนยันว่าเคยตั้งท้องจริง แต่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนตอนอายุครรภ์ 4-5 เดือน แล้วเลือดไหล ยังเรียกให้แฟนมาดูว่ามีเลือดแต่แฟนไม่เห็น ใจหนึ่งก็มองว่ามีเลือดออกเป็นปกติ แต่ครั้งนี้เลือดออกมามาก มีก้อนเลือดหลุดไป 2 ก้อน จึงสันนิษฐานเองว่าเป็นลูกแฝด

           หลังจากมั่นใจแล้วว่าแท้งก็ไม่กล้าบอกแฟน เพราะแฟนอยากมีลูกมาก ตั้งความหวังไว้เยอะ กลัวแฟนผิดหวัง ตอนที่โกหกเมื่อเหตุการณ์มันเริ่มไปไกลแล้วคิดอยากสารภาพ เพราะอึดอัดมาก รู้ตัวตลอดว่าผิดจริง ๆ แต่พูดออกมาไม่ได้ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน หลังเกิดเรื่องได้บอกกับแฟนว่าถ้าคิดจะเลิกก็เลิกไปไม่เป็นไร แต่แฟนก็ยืนยันว่าไม่เลิก แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ที่ตัวแฟนว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร ส่วนพ่อแม่ก็มีโกรธนิดหน่อยหลังรู้ความจริง

           ส่วนนายนัท สามี วันนี้ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ แต่เคยได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ไม่รู้สึกโกรธภรรยาเพราะรักมาก ที่น้องเตยทำลงไปนั้นเพราะรักเลยกล้าบอกความจริง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเตย พบ ตร. โดน 2 ข้อหา ยันท้องจริง แต่แท้งเพราะมีเซ็กส์กับแฟนตอนอายุครรภ์ 5 เดือน ? อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:01:05 42,194 อ่าน
TOP