x close

จบสัมพันธ์ ! ผัวขอห่างสาวท้องทิพย์ รับไม่ได้ถูกหลอก - เมียเปิดปากสาเหตุที่โกหก

          ผัวทนไม่ไหว ขอห่างเมียสาวท้องทิพย์ รับไม่ได้ถูกหลอกลวง เรื่องนี้มันหนักมากจริง ๆ ด้านเมียเปิดปากสาเหตุที่โกหก เพราะกลัวสามีผิดหวัง เนื่องจากอยากมีลูกมาก 

ท้องทิพย์


          จากกรณีดราม่า น้องเตย ท้องทิพย์ กุเรื่องว่าตั้งท้องลูกแฝด อ้างว่าโรงพยาบาลที่ จ.สุพรรณบุรี ทำคลอดแล้วศพเด็กหาย จนต่อมาเตยและสามีออกมาขอโทษสังคม โดยยืนยันว่าท้องจริง แต่แท้งเพราะมีเซ็กส์กับแฟนตอนอายุครรภ์ 5 เดือน 


          วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.กรกนก ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ได้แก่ แจ้งความเท็จ และแจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน ซึ่ง น.ส.กรกนก ยอมรับทุกข้อกล่าวหา 

ท้องทิพย์
ภาพจาก โหนกระแส

          โดย น.ส.กรกนก ระบุว่า สามีไม่มีส่วนรู้เห็น ที่ทำแบบนี้ก็ไม่ได้ปรึกษาใคร ผ้าขนหนูห่อเด็กก็เตรียมไว้เอง เนื่องจากตั้งครรภ์จริง แต่เด็กหลุดเพราะมีเพศสัมพันธ์จนแท้ง ส่วนเหตุที่ต้องโกหกเพราะกลัวสามีผิดหวัง เนื่องจากอยากมีลูกมากและตั้งความหวังไว้เยอะ ก่อนหน้านี้ก็มีความคิดที่จะสารภาพ แต่ก็มีความกังวลใจอยู่บ้าง ที่ผ่านมาก็รู้ตัวอยู่ตลอดว่าทำผิด

          ขณะที่ นายนัท (นามสมมุติ) สามีของ น.ส.กรกนก ได้ประกาศขอยุติความสัมพันธ์กลางงานแถลงข่าว โดยเผยว่า ที่ผ่านมารู้สึกเสียใจที่ถูกเมียสร้างเรื่องหลอกลวง แม้จะทำด้วยความรัก แต่ก็ยังไม่เข้าใจ มันวนเวียนในหัวตลอดเวลา ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจว่าเมียเคยท้องจริงหรือไม่ ความสัมพันธ์ก็คงต้องถอยห่าง เพราะเป็นเรื่องที่หนักมากจริง ๆ ทางครอบครัวเช่นแม่ก็ไม่เอาแล้วด้วย ถ้าเขาบอกตรง ๆ ตั้งแต่แรกก็คงไม่โกรธ แต่ตอนนี้เสียความรู้สึกไปแล้ว ขอเวลาอีก 1-2 วันเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวก่อนจะแยกย้ายกัน 


ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลินิวส์ออนไลน์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบสัมพันธ์ ! ผัวขอห่างสาวท้องทิพย์ รับไม่ได้ถูกหลอก - เมียเปิดปากสาเหตุที่โกหก อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:49:14 48,490 อ่าน
TOP