x close

เผยนาที น้องเตย ท้องทิพย์ เข้าร้านกาแฟในโรงพยาบาล นั่งม้วนผ้าขนหนูจนกลายเป็น ลูกทิพย์

          เผยนาที น้องเตย เข้าร้านกาแฟกุเรื่องรับศพลูก นั่งม้วนผ้าขนหนูเป็น ลูกทิพย์ ด้านโรงพยาบาลเตรียมเอาผิดสองผัวเมีย คนไลฟ์และคนแชร์ก็โดนด้วย

สาวท้องทิพย์

          จากกรณีดราม่า น้องเตย ท้องทิพย์ กุเรื่องว่าตั้งท้องลูกแฝด อ้างว่าโรงพยาบาลที่ จ.สุพรรณบุรี ทำคลอดแล้วศพเด็กหาย จนต่อมาเตยและสามีออกมาขอโทษสังคม ขณะที่สามีนั้นประกาศขอยุติความสัมพันธ์ เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ไม่ยอมพูดความจริงจนเรื่องบานปลายหนักนั้น

          อ่านข่าว : จบสัมพันธ์ ! ผัวขอห่างสาวท้องทิพย์ รับไม่ได้ถูกหลอก - เมียเปิดปากสาเหตุที่โกหก

สาวท้องทิพย์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 เผยภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านกาแฟของโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นภาพขณะที่น้องเตยเดินถือกระเป๋าและคุยโทรศัพท์เข้าไปในร้าน จากนั้นก็นั่งลงแล้วหยิบผ้าขนหนูออกมาม้วนให้มีลักษณะคล้ายกับห่อเด็กทารกไว้ในผ้า ก่อนวางไว้ในกระเป๋านั่งรอเวลา จากนั้นก็อุ้มห่อผ้ายืนรอขึ้นรถสามีอยู่ที่หน้าโรงพยาบาล

สาวท้องทิพย์

            โดยช่วงเวลาดังกล่าวตรงกับที่น้องเตยกุเรื่องว่าโรงพยาบาลแจ้งให้มารับศพเด็กกลับไปทำพิธีทางศาสนา ก่อนที่ต่อมาจะพบว่าในผ้าขนหนูนั้นไม่มีศพของเด็กอยู่จริง จนนำไปสู่การออกมาไลฟ์โจมตีโรงพยาบาล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของดราม่าครั้งนี้

            ขณะเดียวกัน ทางนิติกรประจำโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชอยู่ระหว่างปรึกษากับนักกฎหมายของ สสจ.สุพรรณบุรี เพื่อดำเนินคดีเพิ่มตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังโรงพยาบาลได้รับความเสียหายจาก น.ส.เตย และนายนัท สามี และผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ไลฟ์เหตุการณ์ และอาจจะรวมไปถึงผู้ที่เข้ามากดแชร์ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย



สาวท้องทิพย์
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาที น้องเตย ท้องทิพย์ เข้าร้านกาแฟในโรงพยาบาล นั่งม้วนผ้าขนหนูจนกลายเป็น ลูกทิพย์ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:17:38 21,721 อ่าน
TOP