x close

ตร. รู้แล้วว่าใคร ชายบุกลวนลามสาวแคนาดากลางไลฟ์ ตกใจตอนเดินสวนลุม

          ตำรวจรู้เบาะแสชายลวนลามสาวต่างชาติย่านสวนลุมพินี พบเป็นชายเร่ร่อน คาดสติไม่ดี ชี้จุดเด่นฟันหน้าหัก 1 ซี่ มั่นใจจับตัวได้ชัวร์ ด้านผู้เสียหายเตรียมเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ลวนลามชาวต่างชาติ
ภาพจาก Awkwards_Travel

          จากกรณี สตรีมเมอร์สาวชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทยคนเดียว แต่ถูกชายคนหนึ่งเดินเข้ามาลวนลาม ทำให้เธอตกใจมากขณะเดินอยู่บนทางเท้าในกรุงเทพฯ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเรียกร้องให้จับกุมตัวชายคนดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามตัวอยู่นั้น

          อ่านข่าว : กลางวันแสก ๆ ! สตรีมเมอร์สาวต่างชาติโดนชายไทยลวนลามกลางไลฟ์ ขณะเที่ยวกรุงเทพฯ

ลวนลามชาวต่างชาติ
ภาพจาก Awkwards_Travel

         ล่าสุด (1 มิถุนายน 2564) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี กล่าวว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงชาวฮังการี สัญชาติแคนาดา เธอถูกคนเร่ร่อนลวนลามย่านสวนลุมพินี ขณะกำลังไลฟ์ ซึ่งเธอจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ (2 มิถุนายน 2564) เนื่องจากที่ผ่านมาติดภารกิจ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ต้องขอสอบปากคำผู้เสียหายก่อน

ลวนลามชาวต่างชาติ
ภาพจาก Awkwards_Travel

          เบื้องต้นตำรวจทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเดินมาจากตึกอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4 ก่อนจะข้ามถนนมายังฝั่งเกิดเหตุ และหลังจากลวนลามผู้เสียหายได้เดินรอบรั้วสวนลุมพินีและไปสิ้นสุดที่ถนนพระราม 4 บริเวณชุมชนบ่อนไก่

          จากการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคคลไร้บ้านของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และตรวจสอบประวัติอาชญากรยังไม่พบข้อมูลชายคนดังกล่าว และยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีการเสพยาเสพติดหรือไม่ แต่คาดว่าน่าเป็นคนสติไม่ดี ส่วนรูปพรรณสัญฐานที่ชัดเจนพบว่า เป็นชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ ฟันหน้าหัก 1 ซี่ ซึ่งเป็นจุดเด่น มั่นใจว่าจะจับตัวได้เร็ว ๆ นี้ และได้ประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่พบเห็น สามารถแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ลวนลามชาวต่างชาติ
ภาพจาก Awkwards_Travel

https://twitter.com/ivaderlll/status/1398637237525352459


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. รู้แล้วว่าใคร ชายบุกลวนลามสาวแคนาดากลางไลฟ์ ตกใจตอนเดินสวนลุม อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2564 เวลา 14:32:09 3,592 อ่าน
TOP