x close

ลุงพล มอบตัวแล้ว หลังโดนหมายจับคดีน้องชมพู่ คาดกบดานอยู่ใน กทม.


            ลุงพล จากคดีน้องชมพู่ ได้เข้ามอบตัวแล้วที่ สตช. หลังจากที่ลุงพลโดนหมายจับคดีน้องชมพู่ ยืนยันไม่มีการขอเจรจาประกันตัว

ลุงพล

            วันที่ 2 มิถุนายน 2564 หลังจากที่ตำรวจ ได้นำกำลังปิดล้อมบ้านของลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ ซึ่งปรากฏว่าคว้าน้ำเหลว ตำรวจจับได้เพียงนายอ๋อ ยูทูบเบอร์คนสนิทของลุงพลเท่านั้น

            อ่านเพิ่มเติม : ลุงพล คดีน้องชมพู่ โดนตำรวจบุกบ้านตั้งแต่เช้า แต่จับได้แต่ยูทูบเบอร์

ลุงพล

            นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความเดินทางมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยรถกระบะสีดำ ทะเบียนอำนาจเจริญ ก่อนจะเดินทางจากรถโดยมีสื่อมวลชนห้อมล้อมเพื่อสอบถามเกี่ยวกับคดี

            โดนทนายษิทรา เปิดเผยว่าหลังนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ถูกออกหมายจับก็มีความพยายามจะนำ ลุงพลเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยที่เลือกจะมอบตัวกับ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพราะถือว่าเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดี ถึงแม้เหตุการณ์ก็จะเกิดที่จังหวัดมุกดาหารก็ตาม ยืนยันว่าไม่มีการเจรจาหรือต่อรองเรื่องการขอประกันตัวตามที่มีกระแสข่าว แต่ลุงพลพยายามจะเข้าพบตัวแต่ตำรวจไม่รับมอบตัว ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถตอบได้ ต้องดูรายละเอียดและพบพนักงานสอบสวนก่อน พร้อมระบุก่อนมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนตัวยังไม่พบกับลุงพล เนื่องจากได้นัดมาเจอลุงพล ที่เดินทางมาจากจังหวัดมุกดาหารให้มาเจอกันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจากนี้จึงต้องมีการพูดคุยกับลุงพลก่อน

ลุงพล

            ในเวลาต่อมาพบว่า ลุงพลพร้อมด้วยป้าแต๋น ได้เดินเข้าอาคาร 1ตร. ทางด้านหลังโดยมีการเข้าพบตำรวจบริเวณชั้น 1 โดย ลุงพลสวมเสื้อยืดสีขาว มีผ้าพันคอลายพื้นบ้านสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ ส่วนป้าแต๋น สวมเสื้อคลุมสีแดง สวมกางเกงยีนส์และสะพายกระเป๋าเป้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเข้าไปพูดคุยภายในห้องโถงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีทนายตั้มเข้าไปสมทบ

            มีรายงานว่า ผบ.ตร. จะแถลงรายละเอียดและตอบข้อซักถามสื่อมวลชนในวันนี้

ลุงพล

ลุงพล

ลุงพล

ลุงพล

ลุงพล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล มอบตัวแล้ว หลังโดนหมายจับคดีน้องชมพู่ คาดกบดานอยู่ใน กทม. อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2564 เวลา 11:42:21 47,794 อ่าน
TOP