x close

รวบแล้ว ! ชายเร่ร่อนลวนลามสตรีมเมอร์สาวกลางไลฟ์ พบเพิ่งออกจากคุกแต่ไม่เข็ด

          รวบแล้วชายเร่ร่อน ลวนลามสตรีมเมอร์สาวชาวต่างชาติ พบประวัติเคยทำอนาจาร - ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เพิ่งถูกปล่อยออกจากคุกไม่ถึงปี


รวบแล้ว ! ชายเร่ร่อนลวนลามสตรีมเมอร์สาวกลางไลฟ์
ภาพจาก Awkwards_Travel

          จากกรณีที่สตรีมเมอร์สาวชาวต่างชาติที่ใช้ชื่อว่า Awkwards_Travel ได้ไลฟ์ขณะเดินเที่ยวบริเวณทางเดินเท้าถนนวิทยุ ข้างสวนลุมพินี ตรงข้ามประตู 1 โครงการ ONE BANGKOK กทม. แต่จู่ ๆ เธอก็ถูกชายนิรนามเข้ามาลวนลามทั้ง ๆ ที่ยังไลฟ์อยู่ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : กลางวันแสก ๆ ! สตรีมเมอร์สาวต่างชาติโดนชายไทยลวนลามกลางไลฟ์ ขณะเที่ยวกรุงเทพฯ


          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 2 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายเจษฎา โพธิ์พงษ์ อายุ 31 ปี สัญชาติไทย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนีจึงพบชายซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงกับคนร้ายในคดีนี้ มาปรากฏตัวบริเวณทางเดินเท้า ถนนพระราม 4 ข้างสวนลุมพินี จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ต่อมานายเจษฎา ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง


          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้ผู้เสียหายมาทำการร้องทุกข์และชี้ภาพยืนยันตัวบุคคล ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่านายเจษฎา เป็นผู้ก่อเหตุจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้นายเจษฎา ทราบ คือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต่อหน้าธารกำนัล


          หลังจากนี้จะได้ทำการสอบสวน และนำตัวผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องฝากขังต่อศาล ในส่วนของผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวต่างชาติ พนักงานสอบสวนจะได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้ไต่สวนพยานล่วงหน้าต่อไป

          จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ต้องหาพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจำคุกในข้อหา กระทำอนาจารผู้อื่น เมื่อปี พ.ศ. 2562 ในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เมื่อปี พ.ศ. 2563 ในพื้นที่ สน.สุทธิสาร และเพิ่งถูกปล่อยตัวจากเรือนจำเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 



รวบแล้ว ! ชายเร่ร่อนลวนลามสตรีมเมอร์สาวกลางไลฟ์
ภาพจาก Awkwards_Travel

รวบแล้ว ! ชายเร่ร่อนลวนลามสตรีมเมอร์สาวกลางไลฟ์
ภาพจาก Awkwards_Travel

รวบแล้ว ! ชายเร่ร่อนลวนลามสตรีมเมอร์สาวกลางไลฟ์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ชายเร่ร่อนลวนลามสตรีมเมอร์สาวกลางไลฟ์ พบเพิ่งออกจากคุกแต่ไม่เข็ด อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2564 เวลา 14:24:44 5,565 อ่าน
TOP