x close

ลุงพล เปิดใจหลังได้ประกันตัว น้ำตาคลอ.. เสียงสั่น บอกคิดถึง น้องชมพู่



            ลุงพล เปิดใจครั้งแรก หลังได้ประกันตัวคดี น้องชมพู่ น้ำตาคลอ เสียงสั่น เผยที่ร้องเพลงที่โรงพักเพราะคิดถึงหลาน


ลุงพล
ภาพจาก INN

            จากกรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ ได้ประกันตัวในคดีดังกล่าว โดยวางหลักทรัพย์ 1.8 แสน พร้อมเงื่อนไข 5 ข้อ คือ 1. ห้ามหลบหนี 2. ห้ามข่มขู่พยาน 3. ห้ามยุ่งเหยิงกับพยานหรือห้ามก่อเหตุอันตรายประการอื่น 4. ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาล และ 5. ให้แต่งตั้งให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านกกตูม เป็นผู้กำกับดูแลเพื่อให้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ศาลกำหนดโดยเคร่งครัด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : แม่น้องชมพู่ค้านประกันตัว ลุงพล - แฟนคลับยังรัก บนรูปปั้นพญานาค ขอให้ได้ประกัน

            ล่าสุด (4 มิถุนายน 2564) นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่  กล่าวหลังจาก ลุงพล ได้ประกันตัวว่า ตนเองเคารพและน้อมรับในคำสั่งของศาล แต่ยังยืนยันที่จะสู้คดีถึงที่สุด พร้อมยอมรับว่ากังวลในความปลอดภัยทั้งของตนเองและพยาน จึงอยากร้องขอให้มีตำรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัย

ลุงพล
ภาพจาก INN

            ทางด้าน ลุงพล ได้เปิดใจว่า ขอบคุณศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ให้ความยุติธรรม ต่อไปขอมอบหมายให้ทนายตั้มดำเนินการสู้คดีตามกฎหมาย เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอัดอั้นตันใจไหมที่ต้องมาสู้คดีน้องชมพู่ ลุงพลกล่าวเพียงว่า เหมือนที่ตนร้องเพลงทุกอย่าง

            จากนั้น ลุงพล เริ่มน้ำตาคลอเบ้า เผยว่า ที่ผ่านมาตนไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ทำมาหากินธรรมดา เรื่องไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานเป็นความเท็จ เพราะยูทูบเบอร์ก็เกาะติดชีวิตอยู่แล้ว จะไปยิ่งเหยิงพยานหลักฐานที่ไหน เวลาเดียวที่ไม่ได้เผยแพร่คือเวลาหลับนอนเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ร้องเพลงที่โรงพักนั้น ลุงพลกล่าวด้วยเสียงสั่น ๆ น้ำตาคลอเบ้า บอกว่า คิดถึงหลานชมพู่มาก เชื่อว่าตอนนี้หลานคงไปอยู่ภพภูมิที่ดีกว่าแล้ว

          ส่วนเรื่องการเข้าไปมอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่องนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าลุงพลไม่ได้มีพฤติการณ์หลบหนี และการรออกหมายจับของพยักงานตำรวจ เป็นการออกหมายจับซึ่งผิดไปจากข้อเท็จจริง รวมถึงการยื่นคำร้องต่อศาลแล้วทำให้ศาลหลงผิด นำไปสู่การออกมายจับ

           หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีกับตำรวจในคดีอาญาที่ออกหมายจับ ซึ่งเรื่องนี้เป็นการละเมิดอำนาจศาล  เบื้องต้นจะดำเนินคดีกับพนักงานตำรวจที่เซ็นชื่อในบันทึกจับกุม รวมถึงการเสนอข่าวแถลงข่าวของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในการจับกลุ่มด้วย

ลุงพล
ภาพจาก INN


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล เปิดใจหลังได้ประกันตัว น้ำตาคลอ.. เสียงสั่น บอกคิดถึง น้องชมพู่ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2564 เวลา 20:41:04 23,827 อ่าน
TOP