x close

คืบคดี สองผัวเมียเศรษฐีพันล้านจมน้ำตาย กล้องวงจรปิดโรงแรมเสีย ผลชันสูตรเบื้องต้นออกแล้ว


            คืบคดีสองผัวเมียเศรษฐีพันล้านจมน้ำดับที่โรงแรมเกาะเต่า พบกล้องวงจรปิดใช้ไม่ได้หลายเดือน ทำให้ไม่มีหลักฐานภาพเหตุการณ์ ส่วนผลการชันสูตรเบื้องต้นออกแล้ว รวมถึงผู้ตายมีโรคประจำตัวคือ โรคการหยุดหายใจขณะหลับ

เศรษฐีพันล้านจมน้ำดับ
ภาพจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

            จากกรณีที่นายราเกซ สัจจธรรมกูล วัย 59 ปี และนางอันชู สัจจธรรมกูล วัย 55 ปี สามีภรรยาชาวไทยเชื้อสายอินเดีย เสียชีวิตจากการจมน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี โดยเป็นจังหวะที่นายราตีช สัจจธรรมกูล บุตรชาย ไปเดินเล่นริมหาดพอดี พอกลับมาถึงก็พบเหตุการณ์สุดช็อกดังที่รายงานข่าวไปแล้ว


เศรษฐีพันล้านจมน้ำดับ
ภาพจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

            ล่าสุด วันที่ 6 มิถุนายน 2564 แนวหน้า รายงานว่า พ.ต.อ. เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ก็มีการเรียกพนักงานโรงแรมมาสอบสวนจนได้รับข้อมูลว่า สระว่ายน้ำที่เกิดเหตุโรงแรมได้ปิดให้บริการ โดยติดป้ายงดใช้สระเพราะโรคระบาดโควิด 19 ทำให้โรงแรมไม่ได้เปิดบริการเต็มรูปแบบ เปิดบริการห้องพักบางส่วนเท่านั้น ส่วนกล้องวงจรปิดบริเวณสระว่ายน้ำและอีกหลายจุดของโรงแรมนั้นก็ใช้งานไม่ได้มาหลายเดือน ทำให้ไม่มีภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

เศรษฐีพันล้านจมน้ำดับ
ภาพจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

            ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนยังทราบว่านายราเกซ ผู้ตาย มีโรคประจำตัวหลายโรค และมีโรคหนึ่งที่เกิดขึ้นประจำคือ โรคภาวะการหยุดหายใจขณะหลับ หรือ โอเอสเอ ส่วนผลการชันสูตรเบื้องต้น พบว่า สองสามีภรรยาเสียชีวิตจากสมองขาดอากาศหายใจ

            ส่วนทางนายราตีช ลูกชาย ก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงการสอบสวนที่เกิดเหตุก็ไม่พบความผิดปกติที่ทั้งคู่ถูกทำร้ายร่างกายหรือฆาตกรรมแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบคดี สองผัวเมียเศรษฐีพันล้านจมน้ำตาย กล้องวงจรปิดโรงแรมเสีย ผลชันสูตรเบื้องต้นออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2564 เวลา 11:03:20 68,615 อ่าน
TOP