x close

อุ๊บ วิริยะ เผยมีอิศวินขี่ม้าขาวมาช่วย พ่อ-แม่ น้องชมพู่แล้ว ลั่นงานนี้มวยถูกคู่

          อุ๊บ วิริยะ เผยมีอิศวินขี่ม้าขาวมาช่วย พ่อ-แม่ น้องชมพู่แล้ว ลั่นงานนี้มันส์แน่ มวยถูกคู่ ทีมที่จะมาช่วย มาด้วยใจ ไม่คิดค่าจ้าง เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ


          จากกรณีที่นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ ได้รับการประกันตัวนั้น ก็มีการทำการบายศรีสู่ขวัญโดยมีคุณตาของน้องชมพู่เป็นคนบายศรีสู่ขวัญให้ แต่ทางบ้านของนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ก็มีการทำพิธีเอิ้นขวัญเช่นกัน โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานคับคั่ง แต่ไม่มีญาติแท้ ๆ มา ส่วนกระแสข่าวที่แม่น้องชมพู่รับเงินเพื่อล้มคดี กลายเป็นมวยล้มต้มคนดูนั้น แม่น้องชมพู่ระบุว่าไม่เป็นความจริง

อ่านข่าว : แม่น้องชมพู่ น้ำตาไหล ทำพิธีเอิ้นขวัญ ญาติแท้ ๆ ไม่มาสักคน-ลั่นไม่มีล้มมวย รับเงินมาให้จบคดี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดัง ที่ตอนแรกออกตัวขอเป็นผู้จัดการลุงพล และเตรียมปั้นให้เป็นดารา ต่อมาเมื่อลุงพลถูกออกหมายจับ เจ้าตัวก็ได้ให้กำลังใจทางฝั่งพ่อและแม่ของน้องชมพู่ ล่าสุด (วันที่ 6 มิถุนายน 2564) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ ระบุว่าตอนนี้มีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยพ่อ-แม่ น้องชมพู่แล้ว รอประกาศอย่างเป็นทางการ โดยทีมที่จะมาช่วยนั้น มาด้วยใจ ไม่คิดค่าจ้าง เตรียมแถลงข่าว 9 มิถุนายน 2564

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ วิริยะ เผยมีอิศวินขี่ม้าขาวมาช่วย พ่อ-แม่ น้องชมพู่แล้ว ลั่นงานนี้มวยถูกคู่ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2564 เวลา 18:24:02 46,665 อ่าน
TOP