x close

หลานรับแล้ว ฆ่าโบกปูน ยืมเงินกันแล้วผิดใจกัน สังเวยชีวิตให้เงิน 30,000


          วันที่ 8 มิถุนายน 2564 จากกรณีที่ นายไพโรจน์ อายุ 55 ปี ได้หายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2564 ซึ่งต่อมาพบว่า นายไพโรจน์ถูกฆ่า และมีการอำพรางศพด้วยการโบกปูนทับ


          อ่านเพิ่มเติม : สยอง หนุ่มซ่อมบ้านได้กลิ่นเหม็นโชย ผงะเจอศพถูกโบกปูน เชื่อคือเจ้าของบ้านที่หายตัวไป

          ล่าสุด เดลินิวส์ รายงานว่า นายอนุภาพ หรือ อาม อายุ 30 ปี ซึ่งมีฐานะเป็นหลานของนายไพโรจน์ ได้ยอมรับแล้วว่าตนเองคือผู้ลงมือฆ่านายไพโรจน์ โดยที่นายอนุภาพสารภาพเบื้องต้นว่า ตนและนายไพโรจน์ทำอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้าน เป็นธุรกิจรับติดตั้งอะลูมิเนียมและกระจก อย่างไรก็ตาม นายไพโรจน์ได้ติดหนี้นายอนุภาพ 30,000 บาท นายอนุภาพทวงเงินจำนวนนี้เพราะต้องการเอาเงินไปแต่งงาน แต่สุดท้ายก็ทะเลาะกันและจบที่การฆ่าโบกปูน การลงมือครั้งนี้ ตนก่อเหตุเพียงคนเดียว


          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การ และกำลังขยายผลสืบสวนสอบสวน และนำคนใกล้ชิดอีก 2 คน ไปตรวจสอบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่

          ทั้งนี้ พบว่าพยานวัตถุเป็นท่อนไม้ที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะนำมาโบกปูนไว้ และตำรวจจะออกหมายจับในข้อหาชิงทรัพย์ และซ่อนเร้นอำพรางศพก่อน



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานรับแล้ว ฆ่าโบกปูน ยืมเงินกันแล้วผิดใจกัน สังเวยชีวิตให้เงิน 30,000 อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2564 เวลา 09:47:49 11,947 อ่าน
TOP