x close

จ่อสอบลูกชาย ผัวเมียเศรษฐีจมน้ำดับ หาปมพิรุธหนัก ตายเองหรือฆาตกรรม ?


           ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี 2 สามีภรรยาจมน้ำเสียชีวิตที่โรงแรมเกาะเต่า เผยตั้งปมหลายประเด็น เตรียมเชิญตัวลูกชายสอบหาข้อมูลความขัดแย้งว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่

เศรษฐีจมน้ำตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ นายรักกีศวร สัจจธรรมกูล อายุ 58 ปี และนางอันชู สัจจธรรมกูล อายะ 55 ปี สองสามีภรรยาสัญชาติไทย เชื้อชาติอินเดีย เจ้าของธุรกิจพันล้าน เสียชีวิตในสระน้ำของโรงแรมบนเกาะเต่า ซึ่งผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตจากสมองขาดอากาศหายใจ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


เศรษฐีจมน้ำตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 มิถุนายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานผลการชันสูตรเพิ่มเติม ว่า ผู้ตายทั้งคู่เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ภายในปอดพบมีน้ำอยู่เป็นจำนวนมาก และตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำหนดแนวทางการสืบสวนไว้หลายประเด็น โดยจะมีการตรวจสอบไทม์ไลน์ย้อนหลัง ตั้งแต่ช่วงเวลาก่อนจะเสียชีวิตว่าเดินทางมาที่เกาะเต่ากับใครบ้าง ใครอยู่ด้วยเป็นคนสุดท้าย และใครเป็นผู้พบศพคนแรก

เศรษฐีจมน้ำตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           โดย พ.ต.อ. วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงแรมเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม อาทิ ความลึกของสระน้ำ และวงจรปิดว่าเสียจริงหรือไม่ เพื่อนำมาประกอบกับผลตรวจในห้องปฏิบัติการ ที่กำลังรอผลออกว่าในร่างกายของผู้ตายมีสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ปนเปื้อนหรือไม่

           นอกจากนี้จะมีการเชิญตัวบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมไปถึงบุตรชายด้วย เพื่อตรวจสอบข้อสงสัยเกี่ยวกับปมความขัดแย้งต่าง ๆ ของผู้ตายว่าเคยมีปัญหากับบุคคลใดบ้าง รวมไปถึงจะตรวจสอบประวัติการทำประกันภัย เพื่อดูว่าใครบ้างที่จะได้รับผลประโยชน์จากการเสียชีวิตของบุคคลทั้งสอง

เศรษฐีจมน้ำตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

เศรษฐีจมน้ำตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
   
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อสอบลูกชาย ผัวเมียเศรษฐีจมน้ำดับ หาปมพิรุธหนัก ตายเองหรือฆาตกรรม ? โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2564 เวลา 10:33:16 36,553 อ่าน
TOP