x close

เปิดเส้นทาง สืบปริศนาจากถุงปูน หลักฐานมัดหลานรัก ฆ่าโบกปูนลุง - คุมตัวทำแผนแล้ว


          ชุดสืบสวนสุดล้ำ ตามแกะรอยจากเลขถุงปูน โยงหลักฐานเด็ดมัดคนร้ายฆ่าโหดโบกปูนจนดิ้นไม่หลุด ก่อนรับสารภาพชนวนสังหารเพราะทะเลาะกันเรื่องเงิน 3 หมื่น ล่าสุดนำตัวทำแผนแล้ว

ฆ่าโบกปูน

          จากกรณีที่ นายไพโรจน์ อายุ 55 ปี หายไปจากบ้านเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาพบว่า นายไพโรจน์ถูกฆ่า และมีการอำพรางศพด้วยการโบกปูนทับ ลูกเขยไปพบเข้าตอนกำลังจะปรับปรุงบ้าน ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายอนุภาพ หรือ อาร์ม อายุ 29 ปี หลานของนายไพโรจน์ ผู้ตาย โดยเจ้าตัวสารภาพว่าลงมือฆ่านายไพโรจน์เพราะปัญหาเรื่องเงินที่ยืมมาจำนวน 30,000 บาท ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สยอง หนุ่มซ่อมบ้านได้กลิ่นเหม็นโชย ผงะเจอศพถูกโบกปูน เชื่อคือเจ้าของบ้านที่หายตัวไป
          อ่านแล้ว : หลานรับแล้ว ฆ่าโบกปูน ยืมเงินกันแล้วผิดใจกัน สังเวยชีวิตให้เงิน 30,000

ฆ่าโบกปูน

          ล่าสุด (8 มิถุนายน 2564) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า สาเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ใช้เวลาไม่นานในการไขคดี เนื่องจากผลการสอบปากคำนายอานุภาพ หรือ อาร์ม อายุ 29 ปี ลูกของน้องชายนายไพโรจน์ พบความผิดปกติบางอย่าง จึงเริ่มทำการสืบจากหลักฐานที่มี โดยการนำซีเรียลนัมเบอร์ของถุงปูนในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบกับร้านวัสดุก่อสร้าง จนทราบว่านายอาร์มเป็นผู้ซื้อปูนซีเมนต์ไป 2 ถุง เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา จากนั้นนายอาร์มก็ไม่ได้กลับมาซื้อของที่ร้านอีกเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะแวะมาซื้อปูน ดิน ทราย จากที่ร้าน เพื่อนำไปใช้กับงานก่อสร้างเป็นประจำ

          เมื่อตำรวจทราบข้อมูลสำคัญดังกล่าวแล้วก็สามารถไขคดีและความเชื่อมโยงของเหตุการณ์และหลักฐานต่าง ๆ จนสามารถมัดตัวคนร้ายจนดิ้นไม่หลุด พร้อมกับยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายอานุภาพ เนื่องจากโมโหที่ไม่ยอมคืนเงิน 30,000 บาท หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวยืนยันเสียงแข็งว่าไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิต และไม่รู้ว่าใครเป็นคนก่อเหตุ

ฆ่าโบกปูน

          ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวนายอาร์มไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นายอาร์มทะเลาะกับผู้ตาย เรื่องทวงหนี้เงินค่าจ้างรับเหมา 30,000 บาท ก่อนจะบันดาลโทสะใช้ไม้ฟาดหลายทีจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปไว้ที่ห้องนอน และซื้อปูนซีเมนต์มาก่อทับศพเพื่ออำพรางความผิด นอกจากนี้ยังพบข้อมูลอีกว่า หลังจากนายไพโรจน์หายตัวไป นายอาร์มได้นำรถเก๋งของนายไพโรจน์ไปขายให้กับคนรู้จักในราคา 20,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมถึงผลชันสูตรพลิกศพว่านายอาร์มเป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ และมีผู้ร่วมก่อเหตุหรือมีคนรู้เห็นอีกหรือไม่อย่างไร

ฆ่าโบกปูน

ฆ่าโบกปูน

ฆ่าโบกปูน

ฆ่าโบกปูน

ฆ่าโบกปูน
ภาพจาก one31

ฆ่าโบกปูน
ภาพจาก one31

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเส้นทาง สืบปริศนาจากถุงปูน หลักฐานมัดหลานรัก ฆ่าโบกปูนลุง - คุมตัวทำแผนแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2564 เวลา 16:18:53 14,412 อ่าน
TOP