x close

ประเทศไทยกลับตาลปัตร ลุงพล เข้าสภา นั่งรถกอล์ฟอย่างดี ประยุทธ์ยังถาม ทำไมเอาผู้ต้องหาเข้ามา !

           บิ๊กตู่ ติงกลางสภา ทำไมต้องพาผู้ต้องหามาแถลงข่าว ด้านชาวเน็ต ตั้งข้อสงสัยพร้อมกัน ทำไมต้องให้นั่งรถกอล์ฟอย่างดี มีตำรวจคอยคุม ทั้งที่อยู่ในสถานะผู้ต้องสงสัย ประเทศไทยเป็นอะไรกันไปแล้ว


           จากกรณีที่นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อพบนายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายและสิทธิมนุษยชน พร้อมกับยื่นหนังสือระบุว่า การออกหมายจับคดีนี้มีความผิดปกติ ทั้งที่ลุงพลไม่ได้มีเจตนาหลบหนี จึงทำให้ไม่เกิดความเป็นธรรม

อ่านข่าว : ลุงพล แต่งสูทพบ สิระ ยื่นคำร้องตรวจสอบ ผบ.ตร. ปมออกหมายจับ-ไม่รับมอบตัว

           ต่อมาได้ปรากฏภาพลุงพลที่เข้าสถาพร้อมกับมีรถกอล์ฟและมีตำรวจคอยอารักขา ประหนึ่งเป็นบุคคลวีไอพี ทั้งที่สถานะของลุงพลตอนนี้ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีน้องชมพู่

           ด้านชาวเน็ตได้ตั้งคำถามว่า ทำไมต้องพาลุงพลไปสภาด้วย ทั้งที่ตัวเองเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม อีกทั้งยังมีการนั่งรถกอล์ฟเข้าสภามาอย่างดี ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หรือการที่ทำเช่นนี้ ต้องการเบี่ยงเบนความสนใจใช่หรือไม่

           นอกจากนี้ กลุ่มคนอีกกลุ่มก็รู้สึกสงสารนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ที่ต้องเจ็บปวดมาเห็นผู้ต้องสงสัยที่ตกเป็นข่าวเข้าสภา แต่ตัวเองก็อยากให้ลูกสาวได้รับความยุติธรรม ตอนนี้สังคมล้วนบิดเบี้ยวหมดแล้ว

ลุงพลเข้าสภา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

           ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ (9 มิถุนายน 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณา พ.ร.ก.กู้เงิน 5 แสนล้านบาท พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา พูดด้วยความหงุดหงิดถึงกรณี ส.ส. ในสภาไม่ให้เกียรติ พร้อมพาดพิงถึงลุงพลว่า ตอนนี้ประธานก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เมื่อครู่ก็มีลงไปแถลงข่าว บางคนก็เอาผู้ต้องหามาแถลงสู้คดีอยู่ใต้สภา มันเกิดอะไรขึ้นในประเทศไทยก็ไม่รู้ ท่านประธานก็ดูแลไม่ไหวนะครับ ทุกคนต้องช่วยกัน หลังจากนี้ถ้ามีปัญหาอื่น ๆ ก็ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องชี้แจงต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประเทศไทยกลับตาลปัตร ลุงพล เข้าสภา นั่งรถกอล์ฟอย่างดี ประยุทธ์ยังถาม ทำไมเอาผู้ต้องหาเข้ามา ! อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2564 เวลา 15:15:08 38,830 อ่าน
TOP