x close

เปิดจังหวะ หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ สิระ - ทนายตั้ม กลางโหนกระแส จนเสียงอ่อนไปไม่เป็น !

          เปิดคลิปโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ สิระ เจนจาคะ ทำเอา ส.ส. แทบไปไม่เป็น กรณีโดนบิ๊กตู่ตำหนิ พาลุงพลเข้าสภา - ทนายตั้มยืนยันจะถอนตัว หากรู้ว่าลุงพลผิด แต่วันนี้มั่นใจเป็นผู้บริสุทธิ์

โหนกระแส, หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เดินทางไปที่รัฐสภา เพื่อเข้ายื่นหนังสือต่อนายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายและสิทธิมนุษยชน ให้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของ ผบ.ตร. และเจ้าพนักงาน เนื่องจากมองว่าการออกหมายจับลุงพลมีความผิดปกติ แถมไม่ยอมรับมอบตัว แต่กลับทำบันทึกการจับกุมนั้น

          อ่านข่าว : ลุงพล แต่งสูทพบ สิระ ยื่นคำร้องตรวจสอบ ผบ.ตร. ปมออกหมายจับ-ไม่รับมอบตัว


         โหนกระแส, หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 10 มิถุนายน 2564 รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ได้เชิญ ทนายตั้ม และ นายสิระ เจนจาคะ มาร่วมพูดคุยในรายการ โดย หนุ่ม กรรชัย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ถูกชาวเน็ตพูดถึงอย่างมาก เนื่องจากมองว่าถามจี้ทั้ง 2 คนจนแทบไปไม่เป็น โดยเฉพาะนายสิระ ที่วันนี้ดูผิดฟอร์มจากปกติไปมาก ไม่พูดเสียงดังฟังชัดเหมือนเดิม

          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ยกกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พูดในการประชุมรัฐสภา กรณีที่ลุงพลเดินทางมายื่นหนังสือกับนายสิระ โดยเปิดคลิปที่นายกฯ พูดว่า

          "ผมก็ไม่รู้ว่ารัฐสภาแห่งนี้ทำอะไรได้บ้าง ท่านประธานก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เมื่อกี้ก็ไปแถลงข่าวกันข้างล่าง เอาผู้ต้องหามาแถลงคดีใต้ถุนสภา มันอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย ผมก็ไม่รู้"

โหนกระแส, หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          โดยนายสิระยอมรับว่าคำพูดของนายกฯ เป็นการตำหนิ ก่อนจะพูดต่อไปว่าท่านตำหนิด้วยมุมมองของผู้ใหญ่ จังหวะนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามแทรกขึ้นมาว่า "ทำไมเสียงอ่อยเลยล่ะ พี่สิระต้องพูดเสียงดังหน่อย" ก่อนที่นายสิระจะพูดต่อว่า น้อมรับคำตำหนิของนายกฯ เพราะท่านไม่สบายใจ ท่านตำหนิก็เหมือนท่านเมตตาเรา หลังจากนี้ก็ต้องไปปรับเปลี่ยนวิธีการรับหนังสือร้องเรียนต่าง ๆ ต่อไป

          จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามถึงข่าวที่ออกมาว่า นายสิระถูก พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เรียกคุยเรื่องดังกล่าว เตรียมคาดโทษที่ให้ลุงพลเข้ามาในรัฐสภา โดย นายสิระ ระบุว่า พล.อ. ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตนในฐานะ ส.ส. ที่เป็นสมาชิกพรรค หากท่านเรียกพบก็ต้องเข้าไปพูดคุย และหากท่านจะพิจารณาเรื่องนี้อย่างไรก็ต้องน้อมรับ

โหนกระแส, หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          ขณะที่ ทนายตั้ม ยืนยันว่า การเป็นทนายให้ลุงพลไม่ได้ค่าตอบแทนสักบาท ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าใช้จ่ายทุกอย่างไม่เคยเรียกเก็บแม้แต่บาทเดียว การที่ลงมาทำคดีนี้เพราะมั่นใจว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์ ยอมรับที่จะโดนวิจารณ์ เพราะตอนนี้คนเปลี่ยนไปเห็นใจแม่น้องชมพู่ และไม่ชอบลุงพลกันเยอะ "ผมทำตามวิชาชีพของผม ผมปกป้องทุกอย่างเกี่ยวกับลุงพล เพราะเชื่อมั่นด้วยว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์"

โหนกระแส, หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังพูดสรุปในส่วนของทนายตั้มอีกว่า หน้าที่ของทนายต้องดูแลลูกความ แต่ถ้าเขาผิดคุณจะบอกให้เขารับสารภาพ ถ้าไม่รับสารภาพคุณจะถอนตัวใช่ไหม ซึ่งทนายตั้มตอบว่าใช่

          หนุ่ม กรรชัย ยังพูดต่อว่า อาชีพของทนายตั้มก็เหมือนหมอ ต่อให้เป็นโจรถูกยิงมา หมอก็ต้องผ่าตัดให้ สุดท้ายเมื่อผ่าตัดเสร็จก็ต้องบอกให้โจรไปมอบตัวซะใช่หรือไม่ ซึ่งทนายตั้มก็ยอมรับว่าคิดเห็นอย่างนั้น ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ทิ้งท้ายว่า "ผมจะรอดูวันนั้น !!"


https://twitter.com/realll_ppyydd/status/1402870228913061888

https://twitter.com/chammaleangg/status/1402877836558356486
https://twitter.com/NittyPeckky/status/1402873581277642758
โหนกระแส, หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก สปริงนิวส์


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจังหวะ หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ สิระ - ทนายตั้ม กลางโหนกระแส จนเสียงอ่อนไปไม่เป็น ! อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2564 เวลา 17:05:08 126,123 อ่าน
TOP