x close

แม่น้องปลื้มสุดชอกช้ำ อนาคตลูกดับ - คาใจกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเสีย วอนตรวจสอบ

 

             แม่น้องปลื้มสุดชอกช้ำ อนาคตลูกดับ พ่อแม่รุ่นพี่ยังได้เจอลูก แต่ตัวเองหมดสิทธิ์ ทั้งที่หวังฝากผีฝากไข้ - คาใจกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเสีย วอนตรวจสอบ



กล่องวงจรปิดในอาคารเสียหมดทุกตัว !?

             จากกรณีนายวีรพัฒน์ ตามกลาง หรือน้องปลื้ม อายุ 22 ปี นักศึกษา ปี 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย) รุ่น 89 แผนกวิศวกรรมก่อสร้าง เสียชีวิตจากการถูกรุ่นพี่ทำร้ายแบบระบบโซตัส เพราะไม่แสดงความคิดเห็นการเตรียมการจัดกิจกรรมรับน้องใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : เปิดแชตลับ อุเทนถวาย ไม่ยอมบอก รุ่นพี่เวียนไล่เตะรุ่นน้องจนตาย พร้อมสรุปทั้งหมด

             เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 12 มิถุนายน 2564 นางมนัสนันท์ ตามกลาง อายุ 57 ปี แม่ของน้องปลื้ม กล่าวว่า ตอนนี้ครอบครัวเริ่มทำใจได้แล้วกับการสูญเสีย แต่สิ่งที่ครอบครัวยังติดใจคือได้รับการชี้แจงจากมหาวิทยาลัยว่า กล้องวงจรปิดภายในอาคาร ซึ่งเป็นจุดที่น้องปลื้มถูกทำร้าย เสียทั้งหมดส่วนตัวคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะกล้องด้านหน้าซึ่งคาดว่าเป็นชุดเดียวกันใช้ได้

กล่องวงจรปิดในอาคารเสียหมดทุกตัว !?

กล่องวงจรปิดในอาคารเสียหมดทุกตัว !?

             แม่น้องปลื้ม กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนและครอบครัว เป็นเรื่องที่ช้ำใจมากที่สุด น้องปลื้มเป็นความหวังของแม่ที่จะฝากผีฝากไข้ ทุกอย่างเตรียมไว้ให้อนาคตของน้องปลื้ม และสิ่งที่น่าเสียใจที่สุดคือแม่ไม่มีโอกาสได้ไปเยียวยา หรือรักษาลูกได้ ทั้งที่แม่มีกำลัง น้องปลื้มจากแม่ไปแบบไม่มีวันกลับ ต่างจากกลุ่มพ่อแม่รุ่นพี่ที่ทำร้าย ซึ่งยังมีโอกาสไปเยี่ยม มีโอกาสซื้ออาหารไปฝาก กรณีได้รับโทษ แต่ตนหมดสิทธิ์ จึงอยากจะฝากไปถึงเพื่อนน้องปลื้มรุ่น 89 ว่ารักสถาบัน รักได้ เคารพได้ แต่อยากให้คิดถึงอนาคต และไม่อยากให้พ่อแม่ต้องมาเสียใจแบบตนอีก

             ด้านนายวีรพงษ์ ตามกลาง อายุ 27 ปี พี่ชายน้องปลื้ม บอกว่า รู้สึกเสียใจที่มหาวิทยาลัยแจ้งว่ากล้องวงจรปิดภายในอาคารเสียทั้งหมด รวมถึงอยากจะถามถึงการรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย ที่ไม่ทราบว่านักศึกษากว่า 50 คนเข้าไปในอาคารโดยที่ไม่มีใครรู้
 กล่องวงจรปิดในอาคารเสียหมดทุกตัว !?

กล่องวงจรปิดในอาคารเสียหมดทุกตัว !?

กล่องวงจรปิดในอาคารเสียหมดทุกตัว !?



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องปลื้มสุดชอกช้ำ อนาคตลูกดับ - คาใจกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเสีย วอนตรวจสอบ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2564 เวลา 19:26:58 2,974 อ่าน
TOP