x close

อุ๊บ วิริยะ เผยแม่น้องชมพู่ กำลังใจดีขึ้น - แย้มแผนเตรียมจับแปลงโฉม วอนอย่าดึงดราม่า

           อุ๊บ วิริยะ เผยแม่น้องชมพู่ กำลังใจดีขึ้นมาก ๆ แย้มแผนเตรียมจับแปลงโฉม วอนอย่าดึงดราม่า ด้านโซเชียลทักท้วง รอให้คดีจบก่อนดีกว่าไหม

อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ

           ยังคงเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีคดีของ น้องชมพู่ ซึ่งทางตำรวจได้มีการออกหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหา ก่อนจะมีการประกันตัวออกไป ซึ่งต่อมา อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดัง ที่ย้ายฝั่งกลับมาให้กำลังฝั่งพ่อและแม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่าขณะนี้มีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยพ่อ-แม่ น้องชมพู่แล้ว กระทั่งมีการเปิดเผยทีมทนาย 4 คน ที่จะรับผิดชอบดูแลคดีให้ฝั่งแม่น้องชมพู่
   
อ่านข่าว : แม่น้องชมพู่ เปิดตัวทีมทนายสู้คดีลุงพล อัจฉริยะร่วมวงด้วย ลั่น งานนี้ไม่ใช่ศึกทนาย

           ล่าสุด วานนี้ (12 มิถุนายน 2564) อุ๊บ วิริยะ เปิดเผยว่า ได้คุยโทรศัพท์กับแม่น้องชมพู่แล้ว พบว่ากำลังใจคุณแม่ดีขึ้นมาก ๆ และกำลังเตรียมตัวเข้าเมืองไปรับผ้ามาขายต่อ และโล่งใจที่มีบางคนไม่มาหาแล้ว

อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ 

           นอกจากนี้ อุ๊บ วิริยะ ยังมีแผนจับพ่อ-แม่น้องชมพู่ แปลงโฉมเป็นสาวสวยหนุ่มหล่อในเร็ว ๆ นี้ โดยจะรอให้อะไร ๆ ดีขึ้นก่อน และขออย่าเพิ่งดราม่า เพราะตนไม่ได้คิดจะปั้นทั้งคู่ให้เป็นดารา แต่ให้เป็นครึ่งหนึ่งในชี้วิตที่ทั้งคู่จะได้มีรูปสวย ๆ หล่อ ๆ มาติดโชว์ที่บ้าน และงานนี้มีค่าตัวให้คนละ 10,000 บาท อย่างน้อย ๆ ก็ให้ทั้งคู่ได้มีรายได้เสริม
 
อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ 

อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ วิริยะ เผยแม่น้องชมพู่ กำลังใจดีขึ้น - แย้มแผนเตรียมจับแปลงโฉม วอนอย่าดึงดราม่า อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 08:30:24 13,886 อ่าน
TOP