x close

แม่พริตตี้ นั่งข้างเสี่ย BMW ไลฟ์ฝ่าฝน ไม่รู้จักฝ่ายชาย ชี้คลิปเชียร์ให้ซิ่ง คนละช่วงเหตุชน 3 ศพ


            แม่พริตตี้ คลิปนั่งรถหรู BMW ก่อนชนสนั่นดับ 3 ศพ เผยคิดว่าลูกไปเที่ยวกับเพื่อน ไม่รู้ว่าผู้ชายเป็นใคร มองลูกเชียร์คนขับให้ซิ่งเลย คนละช่วงกับที่เกิดเหตุ วอนเข้าใจหัวอกแม่

            จากอุบัติเหตุสลด รถหรู BMW พุ่งชนรถเก๋ง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ส่วนพริตตี้ซึ่งนั่งมากับรถ BMW ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมามีการเผยคลิปก่อนเกิดเหตุขณะที่เสี่ย BMW ผู้ตายซิ่งรถฝ่าสายฝนบนเขาค้อ ขณะที่สาวพริตตี้ก็ไลฟ์บรรยากาศพร้อมเชียร์ให้ผู้ตายขับเร็ว ๆ นั้น




            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า มารดาของ น.ส.เมฆสวรรค์ วัย 18 ปี สาวผู้บาดเจ็บ เผยว่า ลูกสาวเป็นพริตตี้ รู้ข่าวว่าลูกประสบอุบัติเหตุหลังมีพยาบาลโทร. มาบอก ตอนนี้อาการขาหัก ยังรักษาตัวอยู่ ก่อนหน้านี้เห็นลูกเก็บข้าวของออกจากบ้านไปคิดว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกับผู้ชาย ไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่วนที่โลกโซเชียลต่อว่าหาว่าลูกสาวพูดในคลิปว่า "ซิ่งเลย ๆ" มองว่ามันเป็นคนละช่วงกัน อยากให้เข้าใจความรู้สึกของแม่ด้วย

พริตตี้เสี่ย BMW

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พริตตี้ นั่งข้างเสี่ย BMW ไลฟ์ฝ่าฝน ไม่รู้จักฝ่ายชาย ชี้คลิปเชียร์ให้ซิ่ง คนละช่วงเหตุชน 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 13:23:55 110,571 อ่าน
TOP