x close

ญาติเหยื่อ z4 ซิ่งฝ่าสายฝนรับไม่ได้ ประกาศหากล้องหน้ารถ ในไลฟ์เห็นว่ามี แต่ ตร. บอกไม่พบ

          พี่สาวเหยื่อ BMW z4 ซิ่งข้ามเลนประสานงา รับไม่ได้น้องสาวเสียชีวิตกะทันหัน เร่งตามหากล้องหน้ารถหรู และกล้องหน้ารถคันอื่นในช่วงเกิดเหตุ ล่าสุดเตรียมนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

BMW ชนสวิฟ

          จากกรณีนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือตุ้ม อายุ 50 ปี ขับรถพาสาวซิ่งรถเก๋งสปอร์ตหรู BMW z4 ฝ่าสายฝนเสียหลักข้ามเกาะกลาง ชนรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์ บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย โดยหลังเกิดเหตุมีผู้เผยคลิปขณะผู้ตายขับรถลงจากเขาค้อกับพริตตี้สาว โดยฝ่ายหญิงเชียร์ตลอดเวลาว่าให้ขับเร็วกว่านี้ และให้ซิ่งแรง ๆ ก่อนที่สุดท้ายจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นนั้น

          อ่านข่าว : เปิดคลิปไลฟ์ เสี่ย BMW ควงพริตตี้ขับลุยฝน สาวเชียร์ให้ซิ่ง ก่อนชนเก๋งยับ คร่า 2 ศพ 



          วันที่ 14 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า รายงานว่า พี่สาวของหนึ่งในผู้เสียชีวิตได้ ออกมาถามหากล้องหน้ารถ BMW Z4 เนื่องจากทางตำรวจบอกว่าไม่พบในที่เกิดเหตุ แต่ในช่วงที่คนขับไลฟ์ เห็นว่ามีกล้องหน้ารถอยู่

BMW ชนสวิฟ

          ในขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กของผู้ที่ขับรถตาม BMW Z4 มาได้โพสต์ภาพการกู้ภาพจากกล้องหน้ารถของตนเอง หวังจะช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยระบุว่ากล้องของเขานั้นค่อนข้างชัดมาก แต่ได้รับความเสียหายจึงต้องลุ้นให้สามารถกู้ข้อมูลได้สำเร็จ พร้อมประกาศตามหาภาพจากกล้องหน้ารถที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุในเวลา 14.10-14.30 น.

          โดยทางครอบครัวจะนำร่างของ น.ส.วรรณกาณต์ กานต์ยนต์ ผู้เสียชีวิต ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดช้างเผือก อ.สะเดียง จ.เพชรบูรณ์ เป็นเวลา 3 วัน ส่วนทางน.ส.กรกฎ หิรัญ ผู้เสียชีวิตอีกรายยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะจัดงานศพที่เดียวกันหรือไม่ เพราะต้องรอทางครอบครัวเดินทางมาถึงเพชรบูรณ์อีกครั้ง

BMW ชนสวิฟ

BMW ชนสวิฟ


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เฟซบุ๊ก Orapim Wanakayont(Theoumz)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อ z4 ซิ่งฝ่าสายฝนรับไม่ได้ ประกาศหากล้องหน้ารถ ในไลฟ์เห็นว่ามี แต่ ตร. บอกไม่พบ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 17:46:58 67,513 อ่าน
TOP