x close

เผยเข็มไมล์ Z4 ซิ่งชนยับ ค้างที่ 80 กม./ชม. ชาวเน็ตท้วงอย่าเพิ่งด่วนสรุป รอผลจากผู้เชี่ยวชาญ

          ตำรวจเผย BMW  Z4 เข็มไมล์หลังเกิดเหตุค้างอยู่ที่ 80 กม./ชม. ชาวเน็ตติงอย่าด่วนสรุปว่าขับเร็วเท่าไหร่ เรื่องนี้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบได้ไม่ยาก



          จากกรณีนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือตุ้ม อายุ 50 ปี ซิ่งรถเก๋งสปอร์ตหรู BMW z4 ฝ่าสายฝนเสียหลักข้ามเกาะกลาง ชนสนั่นรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง จ.เพชรบูรณ์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย โดยช่วงก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงสาวที่นั่งรถมากับนายสุรภักดิ์ ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์บนรถพร้อมเชียร์ให้ขับรถเร็ว ๆ จนกลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น


          ล่าสุดวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. ภัทรสารน์ คำตื้อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาเฉลียง เปิดเผยผลการตรวจสอบจุดเกิดเหตุเบื้องต้นว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์ BMW z4 ของนายสุรภักดิ์ ขับอยู่บนนถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ส่วนรถเก๋งซูซูกิกำลังจะขับเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุนั้นมีฝนตกทำให้ถนนลื่น รถบีเอ็มที่มาด้วยความเร็วจึงเสียหลักข้ามเลนมาชนเข้ากับรถซูซูกิที่ขับมาตามปกติ แรงชนทำให้คนขับและคนโดยสารในรถซูซูกิเสียชีวิตทันที

          เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนตรวจสอบไมล์รถ BMW z4 ค้างอยู่ที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว  


         ทั้งนี้หลังจากข้อมูลดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้แสดงความเห็นกรณี ไมล์รถ BMW z4 ค้างอยู่ที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่ควรจะรีบสรุป จนกว่าผู้เชี่ยวชาญจะตรวจสอบ และยืนยันความเร็วของรถที่แท้จริงว่าอยู่ที่เท่าไหร่ นอกจากนี้ควรจะต้องตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายนายสุรภักดิ์ ด้วยว่าตอนเกิดเหตุอยู่ในอาการมึนเมาหรือไม่อย่างไร

พริตตี้

Z4 ซิ่งชนยับ


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเข็มไมล์ Z4 ซิ่งชนยับ ค้างที่ 80 กม./ชม. ชาวเน็ตท้วงอย่าเพิ่งด่วนสรุป รอผลจากผู้เชี่ยวชาญ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 21:15:15 21,750 อ่าน
TOP