x close

ลูกค้าโต้ ไม่ได้โวยหวังกินชาบูฟรี เผยเหตุผลทำไมสั่งมาเยอะ งานนี้ใครผิดใครถูกกันแน่

          ครอบครัวกินชาบูฟรี โต้ร้านไม่ได้โวยวายเพราะอยากกินฟรี แต่ไม่พอใจร้านไม่ให้คืนของ หลังลูกชายคิดว่าเป็นบุฟเฟ่ต์สั่งมาเยอะจนกินไม่หมด ลั่นจะแจ้งความกลับหากร้านไม่ลบโพสต์

หลอกกินชาบูฟรี

        จากกรณี ร้านชาบูแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่าเจอลูกค้าหลอกกินฟรีทั้งครอบครัว 4 คน เป็นเงินกว่า 1 พันบาท แต่สุดท้ายไม่ยอมจ่ายเงิน โดยอ้างร้านจัดอาหารมั่ว โยนความผิดให้ลูกว่าลูกอายุ 14 เป็นคนสั่ง พร้อมโวยวายใส่พนักงานอย่างรุนแรง จนเจ้าของร้านต้องยอมให้กินฟรี เนื่องผู้เป็นแม่บอกว่ามีเงินมาแค่ 200 บาท จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์นั้น

          อ่านข่าว : ผัวเมียหลอกกินชาบูฟรี ยกโขยงมาทั้งบ้าน แต่หัวหมอบอกมี 200 ก่อนทิ้งประโยคเจ็บจี๊ด !


          ล่าสุดวันที่ 14 มิถุนายน 2564 GMM25 รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ฝ่ายหญิงสาวที่เป็นลูกค้า ได้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะลูกชายวัย 12 ปี เข้าใจผิดว่าร้านเป็นบุฟเฟ่ต์จึงสั่งอาหารมาเยอะ ตนเห็นว่าอาหารที่สั่งมาน่าจะกินไม่หมด จึงขอคืนให้พนักงานนำอาหารกลับไปบางส่วน แต่พนักงานปฏิเสธไม่ยอมให้เอาของคืน และแสดงกิริยาไม่เหมาะสมใส่ด้วยการวางจาน และถ้วยแรง ๆ จนพวกตนไม่อยากกินต่อ

หลอกกินชาบูฟรี

          ทั้งนี้ ยอมรับว่าสามีของตนเป็นฝ่ายขึ้นเสียงก่อน เนื่องจากทางร้านไม่ยอมอะลุ่มอล่วยให้ แม้ว่าเด็กจะกินอาหารไม่หมดก็ตาม ส่วนการพูดว่ามีเงินแค่ 200 บาทเป็นเพราะอารมณ์โมโหเท่านั้น การที่เจ้าของร้านเอามาโพสต์เช่นนี้คือเป็นเรื่องที่เกินจริงไปมาก ทำให้ครอบครัวของตนดูแย่ ทั้ง ๆ ที่เจ้าของร้านไม่ได้อยู่ตอนเกิดเหตุ

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้ทั้งสองฝ่ายเข้าไปเจรจาเพื่อไกล่เกลี่ยกันแล้ว ด้านลูกค้าเผยยินดีไกล่เกลี่ยแต่ขอให้ทางร้านลบโพสต์ หากไม่ทำตามจะแจ้งความกลับ


หลอกกินชาบูฟรี

หลอกกินชาบูฟรี
ขอบคุณข้อมูลจาก GMM25


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโต้ ไม่ได้โวยหวังกินชาบูฟรี เผยเหตุผลทำไมสั่งมาเยอะ งานนี้ใครผิดใครถูกกันแน่ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 17:54:43 20,403 อ่าน
TOP